มอเตอร์ ประตูรีโมท BSM DC Slow Down 24V 1000K มีแบตสำรองไฟ

มอเตอร์ ประตูรีโมท BSM DC Slow down 24V
1000K มีแบตสำรองไฟ

มอเตอร์ประตูรั้วรีโมท BSM DC มีแบตเตอร์รี่สำรองไฟ ทำให้สามารถ เปิด-ปิด ประตูใช้งานได้แม้ ในวันที่ฝนตกไฟดับ มอเตอร์ระบบ DC ปลอดภัยจากไฟดูด 100%* มีระบบ Show down นิ่มนวล ประตูปิดแนบสนิท ไม่เหมาะกับการใช้งานในสภาพที่ไฟตกไฟเกินบ่อยๆ เพราะจะทำให้เกิดไฟกระชาก และทำให้ตัวมอเตอร์เสียหายได้ แต่ด้วยรูปทรง และการออกแบบที่สวยงาม ทำให้มอเตอร์รุ่นนี้ เป็นที่นิยมด้วยเช่นกัน ด้วยราคาที่ถูกกว่ารุ่นอื่นๆ ที่มีแบตเตอร์รี่เหมือนกัน และการใช้งานก็ทนทาน สมเหตุสมผลกับราคา

Shopee Lazada สั่งซื้อผ่าน LINE
Image
Image

รายละเอียดสินค้า

มอเตอร์ ประตูรีโมท BSM DC รองรับน้ำหนักประตูรั้วไม่เกิน 1000kg ไฟดับเปิดปิดได้ มีระบบแบตเตอรี่สำรองไฟ ปลอดภัยจากไฟดูด 100% มีระบบ Slow Down นิ่มนวล ปลอดภัย ระบบหยุด Hall Sensor ประตูปิดแนบสนิทชนไม่กระแทกล็อค มาตรฐานอิตาลี รูปทรงสวยงาม แรงดันไฟฟ้า AC 230V ( 50-60 Hz ) ความเร็วรอบ 1400/นาที ไฟเลี้ยงอุปกรณ์ 24VDC กำลังไฟ 300w ความเร็วของประตู 15 เมตร/นาที รองรับอุปกรณ์เสริม โฟโต้เซล ไฟหัวเสา และอื่นๆ

ตัวอย่างผลงานติดตั้ง

ข้อดีและข้อเสียของมอเตอร์ DC

ข้อดี
1. กรณีบ้านลูกค้าไม่มีประตูเล็ก ถ้าไฟดับและอยู่นอกบ้าน ลูกค้าก็ยังสามารถ กดรีโมทให้ประตูเปิดได้ เนื่องจากมอเตอร์ DC นั้นมีแบตเตอร์รี่สำรองไฟ กลับกันถ้าเป็นมอตอร์ AC ถ้าไฟดับ บ้านไม่มีประตูเล็ก ลูกค้าจะต้องปีนข้ามรั้ว เพื่อใช้กุญแจปลดล็อคแมนนวลหน้ามอเตอร์
2. การควบคุมแรงบิดหรือความเร็วทำได้ง่ายและดีมาก ทำให้ลูกค้าสามารถ เปิด – ปิด Slow down ได้นิ่มนวลกว่ามอเตอร์ AC

ข้อเสีย
1. ค่าบำรุงรักษาสูง เนื่องจากอุปกรณ์มอเตอร์ DC ส่วนใหญ่เป็นระบบทำงานอัตโนมัติ และราคาแพงกว่ามอเตอร์ AC
2. มีแบตเตอร์รี่ที่ต้องคอยบำรุงรักษาหรือเปลี่ยน เหมือนแบตเตอร์รี่รถยนต์ ถ้าลูกค้าไม่ค่อยได้ใช้งาน จะทำให้แบตเตอร์รี่เสื่อมเร็วเหมือนรถยนต์ที่จอดนานๆ ต้องมั่นใช้งาน ระยะเวลาในการเปลี่ยนแบตประมาณ 6 เดือน ถึง 1 ปี ราคาแบตเตอร์รี่ แล้วแต่รุ่นและแบรนด์
3. มอเตอร์ DC จะอ่อนไหวกับระบบแรงดันไฟฟ้าที่ไม่คงที่ เช่น บ้านลูกค้าอยู่ชานเมืองไฟฟ้าดับบ่อย ก็จะทำให้อายุการใช้งานของตัวอุปกรณ์สั้นลง

Image
Image

อะไหล่ บอร์ดมอเตอร์ประตูรีโมท มอเตอร์ BSM DC slowdown

แผงคอลโทรลมอเตอร์ประตูรีโมท บอร์ดมอเตอร์ประตู บานเลื่อนสไลด์ สามารถใช้ได้กับมอเตอร์ BSM DC 1000KG หรือบอร์ดอื่นๆ ที่มีการใช้งานบอร์ดเหมือนกัน โปรดสอบถามก่อนสั่งซื้อ เพื่อดูว่าสามารถใช้งานแทนกันได้หรือไม่

Shopee Lazada สั่งซื้อผ่าน LINE
Image

รีโมท BSM DC 433 MHz ABCD ใช้กับมอเตอร์ BSM DC (รุ่นที่มีแบตฯสำรอง) เท่านั้น

รีโมทควบคุมประตูมอเตอร์ รีโมทมอเตอร์ Remote BSM DC 433 MHz ปุ่มกด ABCD วิธีการเพิ่มรีโมท ให้กดปุ่ม Remote ที่บอร์ดวงจรมอเตอร์ 1 วินาที จากนั้นกดปุ่มใดๆ ที่รีโมท 2 ครั้ง ทำซ้ำจนครบทุกปุ่มบนรีโมท ถือว่าการจูนสำเร็จ

Shopee Lazada สั่งซื้อผ่าน LINE