รุ่นสินค้า :: KX-HTS824

KX-HTS824 คือ ระบบโทรศัพท์ผ่านเครือข่าย IP

          แบบไฮบริดประสิทธิภาพสูง เหมาะสำหรับธุรกิจขนาดย่อม อีกทั้งยังสามารถรองรับการขยายหมายเลขภายในได้สูงสุด 24 หมายเลข เพื่อตอบสนองการใช้งานในธรุกิจขนาดเล็กและโฮมออฟฟิตได้อย่างลงตัว พร้อมฟังก์ชั่นมาตราฐานที่จำเป็นอย่างครบถ้วนภายในเครื่องเดียว นอกจากนี้ยังสมารถใช้งาน SIP Trunk และไม่จำเป็นต้องซื้ออุปกรณ์เสริมสำหรับการใช้งานเครือข่าย IP แต่อย่างใดอีกหนึ่งคุณสมบัติที่ทำให้ IP-PBX รุ่น KX-HTS824  แตกต่างจากระบบโทรศัพท์อื่น คือ เราท์เตอร์ และ Wi Fi Access Point ที่ติดตั้งพร้อมในตัวเครื่อง ทำให้ระบบสามารถทำงานได้ทั้งในลักษณะจัดการข้อมุลเสียง หรือทำงานเป็นอุปกรณ์เน็ตเวิร์ก         

          นอกจากนี้ KX-HTS824 ยังสามารถรองรับกับการเชื่อมต่ออุปกรณืต่อพ่วงได้อย่างสมบูรณ์แบบ เพื่อส่งเสริมประสิทธิภาพการสื่อสารให้กับธุรกิจของคุณ ระบบโทรศัพท์ผ่านเครือข่าย IP รุ่นนี้สามารถติดตั้งและบำรุงรักษาง่าย อีกทั้งยังมีฟังก์ชั้นในการทำงานที่สามารถรองรับแทรด์ใหม่ทางธุรกิจอย่าง BYOD (Bring Your Own Device) ได้อย่างดี

เป็นระบบโทรศัพท์เครื่อข่ายที่มีความยืนหยุ่น สามารถรวมทำงานระบบเครือข่าย IP กับระบบโทรศัพท์พื้นฐานที่มีอยู่เดิมของคุณ ได้อย่างอิสระเพื่อตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างคุ้มค่ากับการลงทุน นอกจากนี้ยังสามารถเป็นอะแด็ปเตอร์สำหรับเชื่อมเข้ากับโทรศัพท์ระบบโทรศัพท์ที่มีอยุ่เดิมเพื่อใช้งาน SIP Trunk ได้อีกด้วย นอกจากนี้คุณยังได้รับความสะดวกสบายจากการใช้งานกับอุปกรณ์เสริมสำหรับเครือข่าย IP รุ่นใหม่

การใช้งานแบบเคลื่อนที่
          คุณสามารถติดตั้งสมาร์ทโฟนที่มีซอฟต์แวร์โปรแกรมโทรศัพท์เพื่อใช้เป็นโทรศัพท์หมายเลขต่อจากระบบ IP-PBX ซึ่งหมายความว่าแม้แต่พนักงานภาคสนามก็จะไม่พลาดการติดต่อสื่อสารกับสำนักงานอีกต่อไป พากพวกเข้ายังสามารถใช้ระบบอิรเตอร์เน้ตบนเครือข่าย Wi-Fi ไม่ว่าจะอยุ่นอกหรือในสำนักงาน นอกจากนี้ยังไม่จำเป็นต้องใช้บริการ VPN ที่มีความซับซ้อนและราคาแพง สำหรับฟังก์ชั่นนี้อีกด้วย 

การติดตั้งและการดูแลรักาาที่ง่ายดาย 

           โทรศัพท์ที่นำมาติดตั้งจะสามารถใช้งานได้ทันทีโดยไม่จำเป็นต้องตั้งค่าใหม่ให้ยุ่งยาก เนื่องจากการตั้งค่าสำหรับสายภายในและภายนอกจะถูกกำหนัดอัตโนมัติโดยการเชื่อมต่ออุปกรณืเข้ากับ IP-PBX การเชื่อมต่อกับ Wi-fi กับคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟน ก็สามารถทำได้อย่างง่ายดายดดยใช้เพียงปุ่มตั้งค่า wi-fi นอกจากนี้คุณยังสามารถตั้งค่าโปรแกรม  Web ได้อีกด้วย ส่วน GUI ของ web console ก็มีรูปแบบที่เรียบง่ายทำให้สามารถติดตั้งและดูแลรักษาได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งยังสามารถทำการเขียงโปรแกรมบนเว็ปก็มีระบบป้องกัน ได้นอกสำนักงานโดยการใช้โปรโตคอล 

ประสิทธิภาพการทำงานที่ดียิ่งขึ้น

- การต่อสายระยะไกล

- การสื่อสารผ่านวีดีโอ

- ระบบเฝ้าสังเกตุการณ์พื้นฐาน

- การแจ้งเตือนข้อความเสียง

- ฟังก์ชั่น Paging

การลดต้นทุน 
- ระบบไฮบริด รองรับเครือข่าย IP/ระบบโทรศัพท์เดิม 
- ฟังก์ชั่นการจัดการสายแบบพื้นฐานในตัว
- มีเราท์เตอร์ติดตั้งมาพร้อมในเครื่อง
- มี Wi-Fi Access Point ติดตั้งมาพร้อมในเครื่อง

การดูแลรักษาง่าย 

- การติดตั้งที่ง่ายดาย (Plug and Play)

- การดูแลรักษาที่ไม่ซัมซ้อน