รุ่น BOSCH VR8 ราคาพิเศษ

ระบบเตือนการบุกรุก
อุปกรณ์ระบบเตือนการบุกรุกแบบไร้สาย ประกอบด้วย  เครื่อง VR8 ที่ทำหน้าที่ ควบคุมระบบการเตือนการบุกรุกแบบไร้สาย ได้ถึง 8 ถึง 16 โซน dkiFmivvdfh;pglup 'แบตเตอรี่สำรองเมื่อไฟดับ Siren ตัวส่งสัญญารเมื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น พร้อมเครื่องตรวจจับความเคลื่อนไหว มีระยะการตรวจจับไกลถึง 12x12 และรวม 3 เทคโนโลยี ไว้ในตัวเดียวกัน ได้แก่ อินฟาเรด และไมโครเวฟ และ AI เทคโนโลยีเฉพาะของ BOSCH ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยลดปัญหาการเกิดสัญญาณเตือนที่ผิดพลาด  ที่เกิดขึ้นบ่อยครั้ง และมีอุปกรณ์ส่งสัญญาณระยะไกลประมาณ 100 เมตร ในพื้นที่โล่ง ซึ่งใช้ในการควบคุมเปิด - ปิด ระบบจำนวน1ชุด BOSCH เป็นผู้นำด้านการพัฒนาอุปกรณ์ที่มีการประมาลผลการตรวจจับผู้บุกรุกและทำการประมาลผล แยกแยะระหว่างคนและสัตว์เลี้ยงเป็นบริษัทแรกในโลก โดยการประมาลผล จะมีการคำนวณจากปริมาณน้ำหนัก ความสูง ขน การกระจายความร้อนในร่างกาย เพื่อลดการเกิดสัญยาณเตือนที่ผิดพลาดที่เกิดอยู่บ่อยครั้งโดยไม่ทราบสาเหตุ

คุณสมบัติของระบบ

- สามารถแบ่งโซนได้ 8 โซน 
- ใช้กับอุปกรณ์ตรวจจับแบบไร้สายได้ 16 อุปกรณ์
- มีอุปกรณ์รับสัญญาณสำหรับอุปกรณ์ไร้สายในตัว 
- มีอุปกรณ์แจ้งเตือนด้วยเสียงในตัว 
- มีการแจ้งเตือนเมื่อมีการงัดแงะเครื่องควบคุม 
- เป็นเครื่องควบคุมและแป้นควบคุมในเครื่องเดียวกัน
- มีระบบตรวจจับอุปกรณ์ที่ทำงานผิดปกติ พร้อมแจ้งเตือน
- มีแบตเตอรี่สำรองไฟเมื่อไฟดับ 
- สามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ตรวจจับควันไฟและ อุปกรณ์ตรวจจับความร้อน 
- สามารถส่งสัญญาณเข้าศูนย์รักษาความปลอดภัยหรือ ส่งเข้าเครื่องโทรศัพท์เมื่อเกิดเหตุได้ 
- สามารถเรียกดูเหตุการณ์ย้อนหลังได้ 40 เหตุการณ์

ข้อดีของการติดตั้งระบบนี้คือ

          เมื่อเกิดการบุกรุกขึ้นที่บ้าน ระบบสามารถแจ้งเตือนไปยังเจ้าของบ้านได้ทันที เมื่อเกิดเหตุร้ายขึ้นไม่ว่าเจ้าของบ้านจะไม่อยู่บ้าน จะอยู่ภายในบ้านหรือนอกบ้านก็ตาม โดยหากอยู่นอกบ้านก็จะเป็นการแจ้งเตือนผ่านอุปกรณ์ อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ เช่น โทรศัพท์มือถือ  หากเครื่องติดตั้งอุปกรณืกันขโมยกับบริษัทที่น่าเชื่อถือได้ ระบบก็จะสามารถแจ้งเตือนไปยังศุนย์ควบคุม หรือสถานีตำรวจที่อยู่ใกล้เคียงใช้รีบมายังจุดเกิดเหตุ ได้อย่างรวดเร็ว ถือเป็นการป้องปรามอีกรูปแบบหนึ่ง ไม่ให้โจรสามารถก่อเหตุได้ 

ข้อด้อยคือ 

           ต้องทำความเข้าใจเกี่ยวกับระบบนี้ ในบางครั้งอาจเกิดปัญหาการตรวจจับที่ผิดพลาดของเซ็นเซอร์ เช่นสัตว์อื่นๆเดินผ่าน จึงทำให้เกิกสัญญาณดังที่เรียกว่า (Fault Alarm) ซึ่งเป็นปัญหาที่ผู้กังวลใจ แต่อย่างไรก็ตาม เซ็นเซอร์ตรวจจับการเคลื่อนไหว RIP รุ่นใหม่ๆมีการออกแบบให้ปรับจำนวนการส่งสัญยาณ PULSE ที่ผิดปกติซึ่งหากเป็นแต่ก่อนจะแต้ง Alarm เพื่อส่งสัญยาณเตือนทันทีเมื่อได้รับสัญญาณสะท้อนกลับที่ผิดปกติแต่ในเซ็นเซอร์รุ่นใหม่ๆนั้น สามารถตั้งปรับจำนวณสัญยาณสะท้อนกลับ ที่ผิดปกติให้เป็น 3 ครั้งต่อเนื่องกัน ก่อนที่จะไปแจ้ง Alarm ซึ่งจะทำให้ระบบเซ็นเซอร์สามารถแยกได้ระหว่าง การเคลื่อนไหวของสิ่งของ หรือผู้บุกรุกที่แท้จริงได้ หรืออีกเทคโนโลยีหนึ่งคือ Intelligent Temperature Compensation คือการชดเชยอุณภูมิเซนเซอร์และจะปรับเกณฑ์ RIP หรือพารามิเตอร์อื่นๆ เพื่อปรับให้เข้ากับการเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิเทียบกับอุณหภูมิในร่างการของมนุษย์ 

 

ระบบแจ้งเหตุเพลิงไหม้ หรือระบบป้องกันอัคคีภัย

          เป็นระบบอุปกรณ์ แบบอิเล็ดทรอนิกส์ ที่มีประสิทธิภาพสูงในการตรวจจับเพลิงไหม้ กับแจ้งเหตุสัญญาณเพลิงไหม้ โดยมีตู้ควบคุม (Fire Alarm Cintrol Panel) เป็นศูนย์กลางในการประมวลผลจากอุปกรณ์เริ่มสัญญาณ (Signal Intiating Devices) เช่นอุปกรณืตรวจจับควัน (Smoke Detector) หรืออุปกรณ์ตรวจจับความร้อน (Heat Detector) หรืออุปกรณืตรวจจับลำแสงแบบบีม (Projectted Beam Detector) หรืออุปกรณืตรวจจับเปลวไฟ (Frame Detectors) หรืออุปกรณ์ตรวจจับควันภายในท่อ (Duct Smoke Detector) หรืออุปกรณ์ตรวจจับแก็ส (GAS Detector) และอุปกรณ์ตรวจจับที่แตกต่างกัน และในการแจ้งเตือนเหตุเพลิงไหม้ จะใช้อุปกรณ์แจ้งสัญญาณเตือน (Audio Visual Devices) แบบต่างๆ เช่นอุปกรณ์มอเตอร์ขับกระดิ่ง (Bell)หรืออุปกรณ์แจ้งเตือนด้วยเสียง (Horn) หรืออุปกรณืแจ้งเตือนด้วยเสียงไฟ (Horn Strobe) หรืออุปกรณ์ลำโพงแจ้งเสียงประกาศจากระบบ (Speaker) ซึ่งจากการทำงานร่วมกันของระบบอุปกรณ์ทั้งหมด สามารถทำให้การรับทราบเหตุเพลิงไหม้จากระบบที่มีความแม่นยำสูง กับการแจ้งเตือนเหตุเพลิงไหม้ที่เกิดขึ้นในแต่ละพื้นที่ สามารถทำงานได้อย่างรวดเร็ว เพื่อป้องกันความเสียงหายจากเหตุเพลิงไหม้ที่เกิดขึ้นในแต่ละพื้นที่ได้ทันท่วงที และระบบแจ้งเหตุเพลิงไหม้ (Fire Alarm System) ที่ดีจะต้องได้รับมาตรฐาน UL กับ FM และ NFPA-72 วึ่งเป็นมาตรญานที่ได้ผ่านการตรวจสอบกับระบบอุปกรณ์กับทดสอบระบบอุปกรณ์ตรมข้อกำหนดต่างๆ ของสถาบัน NFPA ที่ทุกๆประเทศโลกกว่าหน้ายอมรับมากที่สุด 

(VR8488EU)Desktop Alarm System

เป็นส่วนควบคุมและตรวจสอบการทำงาน ของอุปกรณ์และส่วนต่างๆในระบบทั้งหมด จะประกอบด้วย วงจรตรวจคุมคอยรับสัญญาณจากอุปกรณืเริ่มสัญญาณ วงจรทดสอบการทำงาน วงจรป้องกันระบบสัญญาณเตือนแจ้งทำงาน ในสภาวะปกติ และภาวะขัดข้อง เช่นสายไฟจากอุปกรณ์ตรวจจับขาด เป็นต้น

• ตู้ควบคุมขนาด 8 โซน (ไร้สาย/เดินสาย) 
• ใช้อุปกรณ์ตรวจจับแบบไร้สายได้สูงสุด 16 ตัว (กรณีไร้สาย) 
• บันทึกหมายเลขโทรศัพท์แจ้งเหตุได้ 2 หมายเลข พร้อมอุปกรณ์บันทึกเสียง สำหรับแจ้งเหตุอยู่ภายในเครื่อง 
• สามารถตั้งเวลาการเปิด-ปิดระบบแบบอัตโนมัติได้

(RF835E)Wireless PIR/Microwave TriTech Detector
• เป็นอุปกรณ์ตรวจจับไร้สายโดยใช้เทคโนโลยี TriTech® ตรวจจับแบบ Passive Infrared (PIR), Microwave (MW) และ Artificial intelligence (A.I) การประมวลผลสัญญาณและ เรียนรู้ เพื่อลดการเกิดสัญญาณที่ผิดพลาด ซึ่งป็นลิขสิทธิ์ของ BOSCH เท่านั้น 

• Pet Immunity สามารถแยกความแตกต่างระหว่างสัญญาณที่ได้จากมนุษย์หรือสัตว์เลี้ยงได้โดยที่ จำกัดน้ำหนักของสุนัขสูงสุดไม่เกิน 45 กิโลกรัม

(RF3332E)Remote Control
• อุปกรณ์สั่งงานไร้สายแบบ 2 ปุ่ม ที่มีความถี่คลื่นวิทยุ 433 MHz
• ใช้สั่งงานในการเปิด/ปิดระบบ และเป็นอุปกรณ์ส่งสัญญาณฉุกเฉินได้

(RF3401E)Wireless Magnetic Door/Window Contact (433.42 MHz)

• สวิทซ์แม่เหล้กตรวจจับการงัดแงะประตู/หน้าต่างแบบไร้สาย

(RF3332E)Remote Control
• อุปกรณ์สั่งงานไร้สายแบบ 2 ปุ่ม ที่มีความถี่คลื่นวิทยุ 433 MHz
• ใช้สั่งงานในการเปิด/ปิดระบบ และเป็นอุปกรณ์ส่งสัญญาณฉุกเฉินได้

(RF3401E)Wireless Magnetic Door/Window Contact (433.42 MHz)
• สวิทซ์แม่เหล้กตรวจจับการงัดแงะประตู/หน้าต่างแบบไร้สาย

(RF280THS)Wireless Smoke & Heat Detector 
• อุปกรณ์ตรวจจับควันและความร้อนแบบไร้สาย

(SS092)Siren with Strobe Light (Red Color) 
• ไซเรนภายนอก ความดังเสียง 105 dB พร้อมแสงไฟกระพริบ

(S626)Horn Siren (Black Color) 
• ไซเรนภายในและภายนอก ความดังเสียง 110 dB

(M100SW)Magnetic Contact (Surface Type) 
• สวิทซ์แม่เหล้กตรวจจับการงัดแงะประตู/หน้าต่างแบบเดินลอย 
(สำหรับกรณีที่ใช้ร่วมกับการเดินสาย) มีสีขาว และ น้ำตาล

(M100RW)Magnetic Contact (Recessed Type) 
• สวิทซ์แม่เหล้กตรวจจับการงัดแงะประตู/หน้าต่างแบบฝัง 
(สำหรับกรณีที่ใช้ร่วมกับการเดินสาย) มีสีขาว และน้ำตาล