กันขโมยบ้าน Lightsys2 ราคาพิเศษ

กันขโมยบ้าน (Lightsys2)

         เทคโนโลยีล่าสุดที่ตอบทุกโจทย์ด้านความปลอดภัย ด้วยการรวมระบบสัญญาณกันขโมย กล้อง IP และระบบควบคุมเครื่องใช้ไฟ้ฟ้า เข้าด้วยกันอย่างเต็มประสิทธิภาพ เพื่อความปลอดภัยและความสะดวก สบายอย่างสมบูรณ์แบบ แจ้งเหตุส่งภาพการบุกรุกและควบคุมระบบ ผ่านแอพพลิเคชั่น บนสมาร์ทโฟน ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย   

          นิยามใหม่ของความปลอดภัย ไม่ได้เป็นเพียงแค่ระบบแจ้งเตือนการบุกรุก แต่ยังสามารถทำงานได้หลากหลายมากขึ้น เช่นการควบคุมระบบไฟฟ้า บ้านอัฉริยะ การบันทึกภาพการบุกรุก พร้อมแจ้งเตือนผ่าน Application 

          แอพพลิเคชั่น Installer Admin ช่วยผู้ติดตั้งสามารภจัดการและบำรุงรักษาอุปกรณ์ของลูกค้าจากระยะไกลได้จากทุกมุมโลก ลดเวลาค่าใช้จ่าย ในการให้บริการ จึงสามารถแก้ไข้ปัญหาด้านระบบของลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว

 iRISCO Smartphone app 
           แอพพลิเคชั่น iRISCO smart phone ช่วยให้ลูกค้าสามารถใช้งานและควบคุม สำหรับการสั่งงานเปิด - ปิด ระบบ รับการแจ้งเตือนแบบเรียลไทม์และวีดีโอคลิปหรือภาพสดจากกล้อง เพื่อตรวจสอบหาเหตุการณ์ต่างๆ สตรีมมิ่งVDO สดได้ตามต้องการ ทุกที่ทุกเวลา 
RISCO Smart home ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร้ว เปนที่นิยมและมีความสำคัญอย่างยิ่งในการรักษาความปลอดภัยในบ้าน รวมถึงการควบคุมระบบและอุปกรณืเครื่องใช้ไฟฟ้าที่หลากหลาย ไม่เพียงแต่ความปลอดภัย จากการเข้าถึงระบบจากผู้ไม่หวังดี RISCO Smart home มีความทนทาน สามารถเชื่อต่อกับสวิทซ์และปลั๊กไฟที่มีอยู่ทั่วไปในท้องตลาด และไม่มีข้อจำกัดในการควบคุมอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีกระแสสูง -เพื่อเพิ่มความพึงพอใจลูกค้าควบคุ่ไปกับการประหยักพลังงาน 


ระบบสัญญาณกันขโมยระบบไรสาย (Wireless Alarm Security System)

          สัญญาณกันขโมยระบบนี้มีระบบทำงานพื้นฐานและอุปกรณืประกอบต่างๆ คล้ายคลึงกับระบบใช้สายไฟเพียงแต่การเชื่อมต่อ การทำงานระหว่างอุปกรณืตรวจจับสัญญาณและเครื่องรับสัญญาณหรือเครื่องควบคุมนั้นจะใช้ระบบคลื่นวิทยุ(RF)เท่านั้นโดยอุปกรณืตรวจจับสัญญาณและเครื่องรับสัญญาณหรือเครื่องส่งคลื่นวิทยุไปในตัวด้วย เพื่อกระตุ้นให้เครืองรับสัญญาณทำงานเมื่อเกิดเหตุผิดปกติขึ้น ระบบนี้มีข้อดีคือ ติดตั้งง่ายไม่ต้องเดินสายไฟให้ยุ่งยาก เหมาะสำหรับ บ้านหรือห่องพักอาศัยที่ต้องการ ความสะดวกรวดเร็วและเรียบร้อย แต่ระบบนี้มีข้อเสียก็คือ มีข้อจำกัดในการวางตัวตำแหน่งของอุปกรณืต่างๆ เพราะถ้าวางในตำแหน่งที่ไม่เหมาะสมในการส่งและรับสัญญาณคลื่นวิทยุ ของอุปกรณ์ต่างๆอาจถูกรบกวนหรือบดบังทำให้การทำงานในบางจุดไม่ได้ผล ระบบนี้จึงไม่เหมาะสำหรับบ้านขนาดใหญ่ หรืออาคารที่มีหลายชั้นซึ่งต้องติดตั้งอุปกรณ์ต่างๆอย่างกระจัดกระจาย  การบำรุงรักษาก็ยากกว่า ระบบใช้สาย ต้องคอมเปลี่ยนแบตเตอรี่ซึ่งใช้เป็นพลังงานในการส่งคลื่นวิทยุ ของอุปกรณ์ตรวจจับสัญญาณตามระยะเวลาที่กำหนด เพราะถ้าลืมเปลี่ยนปล่อยให้เปแบตเตอรี่หมดหรืออ่อนกำลังลงเครื่องก็จะไม่ทำงานและในปัจจุบันระบบนี้มีราคาถูกลงจึงมีผู้นิยมใช้สัญญาณกันขโมยระบบนี้มากขึ้น

Rolling Code 4 Button Key Fob 
รีโมทควบคุมการเปิด - ปิด ระบบ สะดวกสบายด้วยการเปิด-ปิดระบบ ผ่านรีโมทควบคุมระยะไกล พร้อมเทคโนโลยีการป้องกันการคัดลอกสัญญาณด้วยรหัสสุ่มมากกว่า 16 ล้านรหัส โดยไม่ใช้ Dip Switch ปุ่มกดของรีโมทผู้ใช้สามารถกำหนดการใช้งานเองได้ 

2-Way Remote Control
รีโมทควบคุมขนาดพกพา สื่อสารแบบ 2 ทาง สั่งงานระบบจากระยะไกล พร้อมตอบสนองมายังรีโมท เพื่อยืนยันการทำงาน สามารถป้อนรหัสเพื่อทำการปลดล็อครหัสได้ 

Proximity Coin Tag 

เพิ่มความสะดวกสบาย ในการใช้งานระบบ ด้วยเหรียญทาบเพื่อสั่งเปิด-ปิด ระบบสามารถกำหนดและจำกัดการใช้งาน ของแต่ละเหรียญได้เพื่อความปลอดภัยสูงสุด 

Wireless Expander 

กล่องรับสัญญาณจากอุปกรณืไร้สาย สามารถรองรับอุปกรณืได้ 32 อุปกรณ์

2-Way Wireless Keypad

ควบคุมการเปิด - ปิด ด้วยการกดรหัสผ่านแป้น keypad แบบไร้สาย เหมาะสำหรับที่พักอาศัย และสำนักงานที่มีผู้ใช้งานหลายคน 

อุปกรณ์หลักของสัญยาณกันขโมยบ้าน 

         ตู่ควบคุมระบบกันขโมย เป็นอุปกรณืหลักของสัญญาณกันขโมยบ้าน ซึ่งในทุกยี่ห้องจะต้องมีตู้ควบคุมเพื่อควบคุมและสั่งการอุปกรณ์อื่นๆทั้งหมดในระบบรักเป็นที่รวมของฟังก์ชั่นการใช้งานต่างๆ อีกทั้งยังเป็นแหล่งจ่ายไฟให้กับอุปกรณืแบบเดินสายทั้งหมด 

โซน: 8-48 สาย 8-50
ไร้สาย - ถึง 32 เครื่องตรวจจับ

พาร์ทิชัน : 4
กลุ่มต่อพาร์ทิชัน : 4
การวินิจฉัยโซนระยะไกล : แรงดันไฟฟ้าและการวัดความต้านทานโซนทุกสาย
โซนการตอบสนองห่วง : 1msec,
10msec 400 มิลลิวินาที, 1 วินาที 1/2 ชั่วโมงถึง 4 ชั่วโมง

มีระบบ : เบลล์งัดแงะงัดแงะกล่อง
เอาท์พุทโปรแกรมได้ : 4 (3 * 100mA Opto-1A + รีเลย์ Relay) ขยายได้ถึง 14
รหัสผู้ใช้ : 30 500 ล็อกเหตุการณ์
แผงปุ่มกด : 4 แบบมีสายไร้สาย 2
Keyfobs ไร้สาย : 16
รายงานรูปแบบ: ติดต่อ ID, SIA มีหรือไม่มีข้อความ IP / GSM ผู้รับ
การสื่อสาร : PSTN บนกระดาน Plug-in IP หรือโมเด็ม Plug-in GSM / GPRS
และตั้งโปรแกรมอะแดปเตอร์ STU จากปุ่มกด LightSYS ™

ดิจิตอลเสียงโมดูล : เสียงคู่มือเมนูเต็มรูปแบบสองทางที่ห่างไกลฟังและพูดข้อความที่บันทึกไว้ล่วงหน้าหรือผู้ใช้ที่สามารถบันทึกได้ทุกโซนพาร์ทิชันและผลการดำเนินงานระยะไกลเช่นรับทราบเหตุการณ์เปิดใช้งานเอาท์พุท ฯลฯ .
เชื่อมต่อเครื่องคอมพิวเตอร์สายเคเบิล : RS232 สำหรับการกำหนดค่าซอฟต์แวร์
PS อินพุต : 100-240 VAC, 50-60Hz
เอาท์พุท PS / input หลัก 14.4 VDC / 1.5A
เอาท์พุทกระดานหลัก : 800mA Aux ไซเรน 500mA
ผลิตจากวัสดุโพลีคาร์บอเนต (สูง x กว้าง x ลึก) 288mm x 254mm x 90mm (11.3 "x 10.0" x 3.54 ") สถานที่สำหรับหลัก Power Supply, 7Ah แบตเตอรี่ IP และ GSM โมดูล / GPRS (รับสัญญาณไร้สายโมดูลเสียงโซน ขยาย, ขยายการส่งออก)
ขนาดที่อยู่อาศัยโลหะขนาดใหญ่: 420mm x 380mm x 95mm (16.5 "x 15.0" x 3.75 ") สถานที่สำหรับ 4A PS, STU อะแดปเตอร์ 17AH แบตเตอรี่ GSM / GPRS โมดูล IP หรือโมเด็ม 2 โมดูลการขยายตัว (ขยายโมดูลเสียงโซน ขยายการส่งออก)

กรุณากรอกข้อความ...

กรุณากรอกข้อความ...

ชุดสัญญาณกันขโมย Lightsys 2