รุ่นสินค้า :: SL2100

Voice over IP
ด้วยคุณสมบัติของ Voice over IP (VoIP) ที่หลากหลายและคลอบคลุมความต้องการในระดับองค์กรอย่างกว้างขวาง รวมไปถึงคุณสมบัติด้าน การสื่อสารเคลื่อนที่ (Mobility) และการสื่อสารแบบบูรณาการและการทำงานร่วมกัน   (Unified Communications and Collaboration: UC&C) NEC SL2100 จึงสามารถเข้าถึงธุรกิจต่างๆ ได้แทบทุกสาขา มากไปกว่านั้น NEC SL2100 ยังมีคุณสมบัติเฉพาะทางของธุรกิจด้านค้าปลีก การสาธารณสุข  ธุรกิจบริการด้านร้านอาหาร สถานบันเทิง รวมทั้งโรงแรมขนาดเล็กถึงขนาดกลางได้

ระบบสื่อสารอัฉริยะ

ความคุ้มค่า การสื่อสารที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นมาพร้อมราคาที่เหมาะสมกับผู้ใช้งานลงทุกในสิ่งที่จำเป็น และสามารถปรับขนาดได้

ใช้งานง่าย มีแอพพลิเคชั่นฟีดเจอร์พื้นฐานทำให้ผู้ใช้งานใช้งานง่าย และช่วยให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิืภาพ

เชื่อมต่อทุกเวลา ด้วยการติดต่อหมายเลขเดียว โทรศัพท์มือถือไร้สายระบบดิจิทัล การประชุมและข้อความเสียง ที่สามรถติดต่อสื่อสารอัพเดดกับเพื่อนได้ทุกเวลา 

ปลอดภัย แจ้งเตือนผู้ใช้งานที่ระบุไว้ เมื่อมีคนโทรฉุกเฉินไปที่หมายเลข 911 เพื่อให้ผู้รับผิดชอบด่านแรงตรงไปที่เกิดเหตุได้ 

“วิธีการสื่อสารในโลกธุรกิจกำลังเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจอุตสาหกรรมที่ต้องติดต่อกับผู้บริโภค. การมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่ง” คุณซึเกรุ มัตสึอุระ ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายแพล็ตฟอร์มสากลของบริษัท เอ็นอีซี คอร์ปอเรชัน กล่าว “NEC SL2100 ของเอ็นอีซี นำเสนอดีไซน์ใหม่ ๆ ของตู้สาขาโทรศัพท์และเครื่องโทรศัพท์สำหรับผู้ใช้งาน และด้วยการผสมผสานกับคุณสมบัติที่ช่วยเพิ่มมูลค่าอย่างเช่นระบบเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน (Smartphone Integration) และการประชุมทางไกลด้วยระบบวิดีโอผ่านเว็บ (Web-based Video Conferencing & Collaboration) NEC SL2100 จึงเป็นทางเลือกอันชาญฉลาดสำหรับธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางที่ให้ความสำคัญกับบริการเป็นหลัก”

 

คุณสมบัติหลักของ NEC SL2100
ได้แก่:
 

    • VoIP แบบติดตั้งในตัว 8 ช่องสัญญาณ
    • UC Client ผ่านเว็บบราวเซอร์
    • การประชุมทางไกลด้วยวิดีโอคอลผ่านเว็บบราวเซอร์ (Web-based Video Conferencing & Collaboration)
    • ระบบตอบรับอัตโนมัติด้วยเสียง/ระบบฝากข้อความ
    • การประชุมด้วยเสียงทั้งภายนอกและภายใน
    • รองรับสถาปัตยกรรมการเชื่อมต่อแบบหลายสาขาบนเครือข่าย IP 
    • ACD (Automatic Call Distribution) ระบบกระจายสายอัตโนมัติสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก
  • คุณสมบัติการใช้งานสำหรับโรงแรม พร้อมทั้งสามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เฟส PMS API

 

นอกจากนี้ NEC SL2100 ยังมาพร้อมการสื่อสารไร้สายอัจฉริยะ ซึ่งมีให้เลือกหลากหลายแบบด้วยกัน เช่น การสนับสนุนการเชื่อมต่อทางไกล/โฮมออฟฟิต, แอพพลิเคชั่น SIP สำหรับสมาร์ทโฟน และทำให้โทรศัพท์มือถือเป็นเสมือนเครื่องโทรศัพท์ภายในองค์กร