CI806U

Finger Sacn&Fingerprint เครื่องสแกนลายนิ้วมือ รุ่น Ci806U

คุณภาพที่บริษัทชั้นนำเลือกใช้ โดยระบบ สแกนลายนิ้วมือ (Finger print) เทคโนโลยีที่ทันสมัย มั่นใจสินค้าจากทาง HIP ที่ได้มาตรฐานสากล HIP เป็นหนึ่งด้านสินค้าและบริการครบวงจร โดยทีมงานมืออาชีพ...

เครื่องสแกนลายนิ้วมือ Ci806U ควบคุมประตูด้วยลายนิ้วมือหน้าจอแสดงผลจอสี สดใส ชัดเจน พร้อมระบบการตั้งค่า ที่ง่ายเกว่าเดิม รองรับการทำงานร่วมกับบัตร Proximity ช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการตรวจสอบบุคคลที่ต้องการเข้าประตู สามารถดึงข้อมูลของผู้มาใช้งานโดยใช้ U disk download โดยไม่ต้องเดินสายเพิ่ม หรือสามารถเลือกใช้ระบบการเชื่อมต่อ TCP/IP หรือ RS485 ในการเชื่อมต่อกับเครื่องคอมพิวเตอร์โดยตรง ตัวเครื่อง Ci806U รองรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์ กลอนแม่เหล็กไฟฟ้าทุกชนิด พร้อมรองรับระบบ Siren ป้องกันการงัดแงะตัวเครื่องใสตัวเครื่อง Ci806U สามารถรองรับลายนิ้วมือได้มากถึง 3,000 ลายนิ้วมือและสามารถเก็บข้อมูลได้มากถึง 100,000 รายการ เหมาะกับทุกข์องค์กรตัวเครื่องมาพร้อมกับโปรแกรมควบคุมและตรวจสอบผู้ใช้งาน 


เครื่องสแกนนิ้ว รุ่น Ci 806U

หน้าจอ (Byte) : 2.4 "อินเทอร์เฟซกราฟิก TFT
ความละเอียด : 320 * 240
ลายนิ้วมือลายนิ้วมือความจุ :  3000
บันทึกความจุ : 100000 บันทึก
เวลาระบุ : ≤1วินาที
ลายนิ้วมือลายนิ้วมือบัตรประจำตัว / บัตรประชาชน / รหัสผ่าน
โหมดการตรวจสอบความถูกต้อง 1: 1, 1: N
โปรโตคอลการสื่อสาร : TCP / IP, RS485, WG26 / 34 (อินพุต / เอาต์พุต), ดิสก์ U ดาวน์โหลด
บัตรประจำตัวบัตรสมาร์ทการ์ด ฟังก์ชั่นปลุกอื่น ๆ เมื่อความจุเต็ม
Built-in bell bell, Threatens Alarm, สัญญาณเตือนการรื้อถอน,ปลดล็อกสัญญาณผิดกฎหมาย
สัญญาณเตือนแบบวงกลม, สัญญาณเตือนการหมดเวลา, การตอบกลับแบบต่อต้าน
อุณหภูมิในการทำงาน: 0 ℃ -50 ℃, ความชื้น: 80%
ช่วงแรงดันไฟฟ้า 100V ~ 240V
ช่วงแรงดันไฟฟ้า 220V ~ 240V
กำลังไฟ DC12V 1A
ภาษาอังกฤษ, ไทย (อื่น ๆ )
ขนาดของขั้ว 181 (L) * 91 (W) * 36 (H) MM
คุณสมบัติเสริม Mifare Card (Option)
 

           เป็นระบบที่ควบคุมการเข้าออก ที่ทำงานโดยผ่านเทคโนโลยีของ Hardware และ Sofrware  เพื่อคววบคุมการทำงานของระบบที่ให้ความแม่นยำ ในแต่ละสถานที่ ที่มีการเข้าออกพร้อมๆกัน หรือหลายๆประตูได้อย่างมีประสิทธิภาพ ระบบควบคุม Access Control จะใช้ล็อคอุปกรณ์ที่เรียกว่า Electric door lock หรือกลอนแม่เหล็กไฟฟ้า อาจใช้งายร่วมกับปุ่มกด เครื่องทาบบัตร เครื่องสแกนลายนิ้วมือ เครื่องสแกนใบหน้า 

 

          ระบบคุมประตูหรือระบบควบคุมการเข้าออกทางประตูต่างๆ จะเป็นระบบที่ทางสถานที่นั้นๆไม่ต้องการให่ใครผ่านเข้าออกโดยไม่ได้รับอนุญาติจากทางสถานที่ก่อน ส้วนบุคคลที่ได้รับอนุญาติก็จะต้องมีรัหส ใบหน้า ลายนิ้วมือ หรือบัตรทาบ ผ่านเข้าไปหรือมีบุคคลภายในสถานที่กดปุ่มสวิทซ์อนุญาติให้ผ่านเข้าไปได้เท่าั้นในปัจจุบัน ได้มีการนำเทคโนโลยีเกี่ยวกับการตรวจสอบ บุคคลด้วยลายนิ้วทือ ทำให้การตรวจสอบบุคคลทำได้แม่นยำ โดยประมาณว่าลายนิ้วมือของคนจำนวณ 600 ล้าคน อาจมีโอกาศที่ลายนิ้วมือจะซ้ำกันได้เพียง 1 คู่เท่านั้น 

 

          ระบบสแกนลายนิ้วมือ คือระบบที่ต้องใช้ลายนิ้วมือของบุคคลที่ได้รับอนุญาติ หรือบุคคลที่ได้ทำการบันทึกลายนิ้วมือ ลงไว้ในตัวเครื่องสแกนลายนิ้วมือ ที่ใช้ควบคุมระบบการทำงานต่างๆ แล้วซึ่งหากบุคคลใดไม่ได้มีการบันทึกลายนิ้วมือลงไว้ในตัวเครื่องสแกนลายนิ้วมือของบุคคลที่ได้รับอนุญาติ หรือบุคคลที่ได้ทำการบันทึกลายนิ้วมือลงไว้ในตัวเครื่องสแกนลายนิ้วมือ ก็จะไม่สามารถเข้าไปใช้งานในระบบนั้นได้ ส่วนระบบที่นำการสแกนลายนิ้วมือเข้ามาใช้ในการควบคุมเช่นการใช้เครื่องสแกนลานิ้วมือมาทำเป็นเครื่องลงเวลาในการทำงาน ของพนักงานในองค์กร เพราะระบบจะทำการระบตัวบุคคลได้ดีกว่า และแน่นอนกว่าระบบอื่นๆ เพื่อป้องกันการลงเวลากา่รทำงานแทนกันของพนักงาน หรือการใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือมาเป็นระบบควบคุมการเข้าออกของประตูสถานที่ต่างๆ ที่ไม่ต้องการให้บุคคลอื่นใดที่ไม่ได้รับอนุญาติผ่านเข้าออกทางประตูนั้นๆ เช่น ประตูหน้าทางเข้าออก ห้องบัญชีและการเงิน ประตูห้องเก็บสินค้า ประตูห้องควบคุมระบบต่างๆ เป้นต้น