โปรโมชั่น มอเตอร์ โปรโมชั่นสินค้า

โปรโมชั่นติดตั้งมอเตอร์ BSM AC 13,900 บาท 

          ***ราคาในเขตพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ จังหวัดใกล้เคียงอาจมีค่าเดินทางเพิ่มเติม

               อุปกรณ์ในชุด มาตราฐาน BSM AC

             1.มอเตอร์ AC Slow Down 1000KG 1 เครื่อง ขนาด ก*ย*ส 20*27*33 ซม

             2.แผงคอนโทรล 1 ชุด

             3.รีโมท 3 อัน

             4.กุญแจปลดล็อค 2 อัน

            5.ตัวคอล์ยมอเตอร์รับประกัน 3 ปี

            6.แผงคอนโทรลและอุปกรณ์อื่นๆรับประกัน 1 ปี (คาปาซิเตอร์ 6 เดือน ไม่รับประกันตัวรีโมท )

 

 

หรือจะซื้อไปติดตั้งเองก็ได้ในราคาส่ง เพียง 6,500 บาท!!

         มอเตอร์ประตูรีโมทร BSM AC แบรนด์อิตาลี เป็นมอเตอร์ AC ขนาดกลาง ใช้กับประตูที่มีน้ำหนักไม่เกิน 1000 กิโลกรัม (สามารถใช้กับประตูบ้านทั่วไปได้เป็นอย่างดี) สามารถเพิ่ม Option ได้ ทั้งโฟโต้เซล (เซนเซอร์กันหนีบ) ไฟหัวเสา คีย์การ์ด กุญแจรหัส และอื่นๆ เป็นมอเตอร์ที่ขายดีอันดับต้นๆ ของเมืองไทย มีอะไหล่ครบทุกชิ้น ราคาไม่แพง เหมาะกับเศรษฐกิจยุคประหยัด ชนแล้วไม่ค้าง แข็งแรงทนทาน ใช้งานคุ้มค่า มีกุญแจปลดล็อคกรณีไฟฟ้าดับ (สามารถใช้มือเลื่อนได้ตามปกติ)

        AC มอเตอร์เป็นมอเตอร์ที่ใช้แรงดันไฟฟ้า AC ขนาด 220 volt 50 Hz ซึ่งผ่านออกมาจากทาง OUTPUT แผงวงจรอิเล็กทรอนิกส์โดยตรง มีระบบการทำงานของ รีเลย์ หรือแมกเนติกส์ในวงจรส่ง ซึ่งผ่านยังตัวมอเตอร์โดยตรง AC มอเตอร์ หากถูกนำมาใช้กับ ประตูรีโมท สามารถส่งแรงบิดได้สูงสุดมากกว่า DC มอเตอร์หลายเท่าตัวมาเนื่องจากใช้แรงดันไฟฟ้าค่อนข้างสูง มักถูกนำไปใช้กับประตูบานใหญ่ๆ ที่มีนำหนังค่อนข้างมาก ประตุรีโมทแบบ AC มอเตอร์ รับน้ำหนักได้ตั้งแต่ 600 ถึง 3500 กก หรือมากกว่า แต่โดยปกติแล้ว DC มอเตอร์จะสามารถเปิด-ปิดได้นุมนวล และสนิทกว่า AC มอเตอร์มาก

       ตัวมอเตอร์หยุดประตูมีการเช็ค Cverlode และมีระบบ Slowdow ที่ราบเรียบเนื่องจากการออกแบบวงจรในระบบ DC มอเตอร์มีแรงดันไฟฟ้าต่ำเพียง 5.5 ถึง 24 volt Dc เท่านั้น ซึ่งมีขนาดรับน้ำหนัก 40-500 กก หรือมากกว่า DC มอเตอร์เมื่อถูกนำไปใช้กับประตูรีโมทต้องมีการผ่านวงจรแปลงกระแสงไฟฟ้า ได้กระแส DC 24 Volt บวก ลบ 0.5 volt ประตูรีโมทจาก DC มอเตอร์จึงมีแรงบิดที่น้อยกว่า AC มอเตอร์ สิ่งที่แตกต่างที่เห็นกันได้ชัดของสองชนิดนี้คือ มอเตอร์ AC กินไฟกระแสสลับ 220V ส่วนมอเตอร์ DC กินกระแสตรง 10 V ที่ผ่านจากแบตเตอรี่

       คุณสมบัติที่ดีของมอเตอร์ AC ให้กำลังและทนทานสูงใช้ได้กับประตูทุกประเภท และมอเตอร์ AC ราคาถูกกว่ามอเตอร์ DC ดังนั้นเพื่อให้ราคามอเตอร์ DC ในประตูรีโมทเทียบเท่ามอเตอร์ AC จะมีขนาดเล็กกว่า AV มาก ต้องใช้กับงานเบาๆ ปรพตูเล็ก และต้องเปลี่ยนแบตเตอรี่ทุกปี

โปรโมชั่นอื่นๆ