CMi681S

เครื่องสแกนลายนิ้วมือ รุ่น CMi681

เครื่องสแกนลายนิ้วมือ คือระบบที่ทำการเปลี่ยนถ่ายข้อมูลลายนิ้วมือมาเป็นข้อมูลดิจิตอล ซึ่งเครื่องสแกนลายนิ้วมือจะสามารถสแกนนิ้วมือของบุคคลนั้นได้ก็ต่อเมื่อได้รับการอนุญาตหรือบุคคลที่ไดทำการบันทึกลายนิ้วมือลงไว้ใน ตัวเครื่องสแกนลายนิ้วมือ ที่ใช้ควบคุมระบบการทำงานต่างๆซึ่งหากบุคคลใดไม่ได้มีการบันทึกลายนิ้วมือ ลงไว้ในตัวเครื่องสแกนลายนิ้วมือ ก็จะไม่สามารถเข้าใช้งานระบบนั้นได้ ส่วนระบบที่นำการสแกนลายนิ้วมือเข้ามาใช้งานในการควบคุมการทำงาน เช่นการใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือมาทำเป็นเครื่องลงเวลาในการทำงานได้เพื่อป้องกันการลงเวลาแทนกันของพนักงาน นำมาทำเป็นระบบควบคุมการเข้าออก ของประตู ที่ไม่ต้องการให้ผู้ที่ไม่ได้รับอนุญาติผ่านเข้าออกประตูนั้นๆ 


หน้าจอ (Byte) 2.8 "TFT Graphic Interface : ความละเอียด 320 * 242

ลายนิ้วมือลายนิ้วมือความจุ 1000 บันทึกความจุ 100000 บันทึก เวลาระบุ≤1วินาที

ลายนิ้วมือ / รหัสผ่านโหมดการระบุตัวตน โหมดการตรวจสอบความถูกต้อง 1: 1, 1: N

โปรโตคอลการสื่อสาร USB U disk Download หมายเลขบัตรสมาร์ท ฟังก์ชั่นอื่น ๆ ใช้งานง่าย

สภาพแวดล้อมในการดำเนินงาน อุณหภูมิในการทำงาน: -10 ℃ ~ + 60 ℃, ความชื้น (RH): 20% ~ 80%

ช่วงแรงดันไฟฟ้า 100V ~ 240V ช่วงแรงดันไฟฟ้า 220V ~ 240V กำลังไฟ DC12V 1A

ขนาดของขั้ว 195 (l) * 135 (W) * 43 (H) MM คุณสมบัติเสริมแบตเตอรี่กลับ IP;  Mifare / บัตรประชาชน 

สามารถอ่านฝ่ามือผ่านระบบเส้นเลือดยืนยันตัวตนได้ถูกต้องและรวดเร็ว เหมาะกับโรงงานอุตหกรรที่มีความเสี่ยง นิ้วมือสกปรกหรือการใส่หน้ากากในการทำงาน สามารถอ่านใบหน้าได้รวดร็วและสามารถตรวจจับใบหน้าได้แม่จะอยุ่ในที่มืด มาพร้อมกับระบบอ่านลายนิ้วมือ ที่ใช้หัวอ่านป็นเซ็นเซอร์ทำงานได้รวดเร็ว รับรองการใช้ ID CARD ในการทำงานเพื่อประสิทธิภาพที่ดีขึ้น รอรับการใช้password เพื่อการป้องกันที่สูงขึ้น 


CMi681sเครื่องสแกนลายนิ้วมือ 
          รุ่นใหม่ของทาง HIP มาพร้อมไอค่อนเมนูภาษาไทยแบบเดียวกับสมาร์ทโฟน มีเสียงตอบรับเมือสแกน เช่น บันทึกสำเร็จค่ะ เข้างานได้ค่ะ ลองใหม่อีกครั้งค่ะ ช่วยให้ไม่พลาดทุกครั้งที่มีการสแกน หน้าจอสีกว้าง 3.2 นิ้ว ดีไซด์สวยงาม รองรับการเชื่อมต่อแบบเครือข่าย (TCP/IP) ได้อย่างสมบูรณ์แบบ หัวอ่านแบบกระจกป้องกันการขีดข่วน รองรับลายนิ้วมือได้ถึง 6,000 ลายนิ้วมือ 160,000 รายการบันทึก พร้อมรองรับการทาบบัตร Proximity Card รองรับการดึงข้อมูลด้วย USB Flash Drive และผ่านสาย USB Data Link เหมาะสำหรับองค์กรทั้งขนาดเล็ก ขนาดกลาง สามารถตั้งกะการทำงาน สรุปเวลาทำงาน ขาด ลา มาสาย โอที ทำงานเป็นกะ และกำหนดวันหยุดประจำปีได้ ช่วยให้วางแผนการทำงานล่วงเวลาได้ตามต้องการ

คุณสมบัติของ เครื่องสแกนลายนิ้วมือ  CMI681s

- จอสี TFT ขนาด 3.2 นิ้ว
- ความละเอียดของหน้าจอ 320*240
- บันทึกข้อมูลได้ทั้ง ลายนิ้วมือ บัตรและรหัสผ่าน
- รองรับ 6,000 ลายนิ้วมือ 
- เก็บข้อมูลได้ 160,000 รายการ
- ระยะเวลาในการประมวลผลภายใน 1 วินาที
- โหมดการตรวจสอบ ลายนิ้วมือ /บัตร /รหัสผ่าน
- รองรับการเชื่อมต่อผ่าน TCP/IP, USB Flash Drive, USB Data Link 
- เมนูไอคอน ภาษาไทย/อังกฤษ พร้อมเสียงตอบรับภาษาไทย/อังกฤษ
- ใช้งานร่วมกับโปรแกรมคำนวณเวลา Premium Time สรุปเวลาทำงาน ขาด ลา มาสาย โอที และรองรับการทำงานเป็นกะ 
  และกะข้ามวัน เป็นต้น
- รองรับการเชื่อมต่อกับโปรแกรมเงินเดือน PayRoll ด้วยรูปแบบ Text File หรือ Excel
- โอนข้อมูลออก Excel ได้ทุกรายงาน 
- มีแบตเตอรี่แบคอัพในตัว 
- รองรับการใช้งานต่างสาขา เชื่อมต่อแบบ online ผ่านระบบ host (option) 

สินค้ารับประกัน 3 ปี

- ปีที่ 1-2 ฟรีทั้งค่าแรงในการซ่อมและค่าอะไหล่
- ปีที่ 3 ฟรีเฉพาะค่าแรงในการซ่อม
- บริการให้คำปรึกษา แก้ไขปัญหาทางโทรศัพท์และการรีโมท ฟรีตลอดอายุการใช้งาน

เครื่องสแกนลายนิ้วมือ cmi681s ทำงานร่วมกับโปรแกรมคำนวณเวลา Premium Time ซึ่งหากต้องการทราบว่าโปรแกรมคำนวณเวลาใช้งานยังไง เจริญ เทค ได้จัดทำบทความไว้ให้ลูกค้าศึกษาก่อนการตัดสินใจซื้อสินค้า ลูกค้าสามารถคลิ้กลิ้งค์ได้เลย (1) การตั้งค่าการใช้งานโปรแกรมคำนวณเวลา Premium Time (2) การเรียกดูรายงานจากโปรแกรมคำนอณเวลา Premium Time 

Q&A ถามตอบข้อสงสัยของเครื่องสแกนลายนิ้วมือ cmi681s

1. เครื่องสแกนลายนิ้วมือ cmi681s โอนข้อมูลออก Excel ได้หรือไม่
ตอบ ได้ โดยเครื่องสแกนลายนิ้วมือ cmi681s เป็นเครื่องสแกนลายนิ้วมือที่ใช้งานร่วมกับโปรแกรมคำนวณเวลา Premium Time เพื่อประมวลผลสรุปเวลาทำงาน ขาด ลา มาสาย โอที วันหยุด และคำนวณกะการทำงาน ซึ่งเราสามารถส่งข้อมูลออกในรูปแบบ Excel ได้ทุกรายงานที่ต้องการ 

2. หากต้องการนำเครื่องสแกนลายนิ้วมือ cmi681s เชื่อมต่อกับโปรแกรมเงินเดือนสามารถทำได้หรือไม่
ตอบ สามารถทำได้ ซึ่งเครื่องสแกนลายนิ้วมือ cmi681s สามารถส่งข้อมูลในรูปแบบ Text File เพื่อนำเข้าสู่โปรแกรมเงินเดือนได้เลย 

3. มีการทำงานเป็นกะ พนักงานหลายร้อยคน หากใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือ cmi681s สามารถรองรับได้หรือไม่?
ตอบ เครื่องสแกนลายนิ้วมือ cmi681s รองรับ 6,000 ลายนิ้วมือ เฉลี่ยแล้วก็ 3,000 คน หากมีพนักงานประมาณ 500 คนก็สามารถใช้ได้เลย แต่แอดมินแนะนำว่าหากมีพนักงานหลายร้อยคนอาจต้องใช้มากกว่า 1 เครื่อง เพื่อความคล่องตัวในการสแกนของพนักงาน ในส่วนการทำงานเป็นกะเครื่องสแกนลายนิ้วมือ cmi681s รองรับการทำงานเป็นกะอยู่แล้วอันนี้สบายมาก

4. ใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือ cmi681s หลายเครื่องสามารถ link ข้อมูลกันได้ไหม
ตอบ สามารถลิ้งข้อมูลกันได้ คือ เราสามารถโอนถ่ายข้อมูลจากเครื่องหนึ่งไปอีกเครื่องหนึ่งได้ผ่านระบบเน็ตเวิร์ค TCP/IP หรือหากไม่มีระบบเน็ตเวิร์คเราก็สามารถใช้ usb flash drive ดาวน์โหลดข้อมูลจากเครื่องหนึ่งไปอัพโหลดใส่อีกเครื่องก็ได้เช่นกัน ในส่วนข้อมูลการสแกนเข้าออกเราก็สามารถทราบได้เลยว่าพนักงานสแกนที่เครื่องไหนบ้าง เวลาไหน เป็นต้น

5. กรณีที่มีหลายสาขาต้องการใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือแบบดาวน์โหลดข้อมูลออนไลน์มาที่สำนักงานใหญ่สามารถทำได้ไหม
ตอบ สามารถทำได้ แต่มีเงื่อนไขคือสาขาจะต้องมีอินเตอร์เน็ตที่สามารถเข้าไปจัดการเร้าเตอร์โมเด็มได้ ในการทำระบบออนไลน์จะทำในรูปแบบออนไลน์ผ่าน Host เมื่อการ set เสร็จสำนักงานใหญ่ก็จะบริหารจัดการเครื่องสแกนลายนิ้วมือที่สาขาผ่านอินเตอร์เน็ตได้เลย

6. การติดตั้งเครื่องสแกนลายนิ้วมือ cmi681 ยากไหม? ต้องทำยังไง
ตอบ เครื่องสแกนลายนิ้วมือ cmi681s ติดตั้งไม่ยาก ในกล่องจะมีแผ่นสติ๊กเกอร์เพื่อมาร์คจุดที่จะต้องเจาะผนังเพื่อยึดน็อต ให้นำแผ่นสติ๊กเกอร์ดังกล่าวแปะกับจุดที่ต้องการติดตั้ง แล้วก็ยึดน็อตตามจุดต่างๆ 3 จุด แล้วก็นำเครื่องไปติด ณ จุดนั้นก็เสร็จเรียบร้อย อุปกรณ์ทั้งหมดจะแถมให้ในกล่องแล้ว แต่สำหรับผู้ใช้งานที่ไม่สะดวกยึดน็อตสามารถใช้กาว 2 หน้าติดแทนได้ เครื่องสแกนลายนิ้วมือ cmi681s มีนำหนักเบา ติดตั้งง่าย แม้ไม่ใช่ช่างก็ติดตั้งได้สบาย

7. หากต้องการใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือ cmi681s ไปเปิดปิดประตูทำได้ไหม?
ตอบ เครื่องสแกนลายนิ้วมือ cmi681s สามารถใช้งานร่วมกับการเปิดปิดประตูได้ แต่แอดมินไม่แนะนำให้ใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือ cmi681s ไปเปิดปิดประตูเพราะเครื่องสแกนลายนิ้วมือ cmi681s ถูกผลิตให้ใช้สำหรับบันทึกเวลาเป็นหลัก หากต้องการใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือสำหรับเปิดปิดประตูจริงๆ แนะนำให้เข้าไปดูในกลุ่มสินค้า "ชุดควบคุมประตู" จะตรงประเด็นกว่า 


  • 82.png
    เครื่องสแกนลายนิ้วมือ รุ่น CMi682S การทำงานโดยใช้ลายนิ้วมือ ทาบไปที่หัวอ่าน เพื่อทำการเทียบเคียงลายนิ้วมือที่ทำการบันทึกเอาไว้ก่อนหน้านี้ หากข้อมูลตรงกัน ระบบจึงจะทำงานตามที่ก...

  • 83365.png
    เป็นเครื่องบันทึกเวลาด้วยลายนิ้วมือมาพร้อมการรับรองลายนิ้วมือ สูงสุดถึง 10,000 นิ้วมือและสามารถบันทึกข้อมูลข้อมูลการบันทึกเวลาได้สูงสุดถึง 160,000แสดงผลทั้งจอสีขนาดใหญ่ และกว้...

  • 633.png
    เครื่องสแกนลายนิ้วมือ รุ่น CMIF63S เครื่องสแกนลายนิ้วมือคือระบบที่ทำการเปลี่ยนลายนิ้วมือมาเป็นข้อมูลดิจิตอล ซึ่งเครื่องสแกนลายนิ้วมือจะสามารถสแกนลายนิ้วมือของบุคคลนั้นได้ก็ต่อ...

  • สแกน.png
    CMIF65Sเครื่องสแกนใบหน้า เป็นเครื่องบันทึกเวาลด้วยใบหน้าซึ่งมาพร้อมกับความสามารถที่หลากหลาย รองรับได้ทั้งใบหน้า ลายนิ้วมือและการกดรหัสผ่าน อีกทั้งยังสามารถใช้งานร่วมกับชุมควบ...

  • 6678.png
    รายละเอียดของสินค้า HIP Ci805Uเครื่องสแกนลายนิ้วมือ อ่านบัตรเพื่อบันทึกเวลา และควบคุมประตูHIP Fingerprint เครื่องสแกนลายนิ้วมือ รุ่น Ci805U เครื่องสแกนลายนิ้วมือ (Fingerprint) คุณภ...

  • Untitled-2.png
    Finger Sacn&Fingerprint เครื่องสแกนลายนิ้วมือ รุ่นCi806U คุณภาพที่บริษัทชั้นนำเลือกใช้ โดยระบบ สแกนลายนิ้วมือ (Finger print)เทคโนโลยีที่ทันสมัย มั่นใจสินค้าจากทาง HIP ที่ได้มาต...

  • F69S.png
    เครื่องสแกนใบหน้าลายนิ้วมือ รุ่น Ci F69SและCi F69SThe New Face Scan จาก HIP Ci F69S และ Ci F69TS (Touch) ใหม่สุด เร็วสุด รองรับการทำงานได้หลากหลายทั้ง ใบหน้า นิ้ว รหัส และการ์ด เลื...

  • HIP-CI690S.png
    เครื่องสแกนลายนิ้วมือci690s เป็นเครื่องสแกนลายนิ้วมือที่ใช้สำหรับควบคุมการเปิด-ปิดประตู และบันทึกเวลาการทำงาน ทำงานด้วยระบบStandaloneรองรับลายนิ้วมือได้สูงถึง6,500ลายนิ้วมือ เก็บรา...