Ci805U

รายละเอียดของสินค้า HIP Ci805U เครื่องสแกนลายนิ้วมือ อ่านบัตรเพื่อบันทึกเวลา
และควบคุมประตู
HIP Fingerprint เครื่องสแกนลายนิ้วมือ รุ่น Ci805U

เครื่องสแกนลายนิ้วมือ (Fingerprint) คุณภาพที่บริษัทชั้นนำเลือกใช้ โดยระบบ สแกนลายนิ้วมือ (Finger scan) เทคโนโลยีที่ทันสมัย มั่นใจสินค้าจากทาง HIP ที่ได้มาตรฐานสากล HIP เป็นหนึ่งด้านสินค้าและบริการครบวงจร โดยทีมงานมืออาชีพ

คุณสมบัติเด่น : เครื่องสแกนนิ้วมือ Ci805U

- รอบรับลายนิ้วมือ 800 ลายนิ้วมือ
- 50,000 หน่วยความจำ
- ตัวเครื่องขนาดเล็กติดตั้งง่าย
- ระบบการำงานได้เสถียรและแม่นยำ
- รองรับ ID Card ได้
- หน้าจอ สี 2.4 นิ้ว แสดงสถานะการทำงาน
- มีเมนูให้เลือกได้ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ
- เชื่อมต่อแบบ TCP/IP,RS485,WG26(Output), USB, U disk download
- หน้าจอ (Byte) 2.4 "TFT Graphic
- ความละเอียดจอ 320 * 240
- รองรับลายนิ้วมือได้ 800 ลายนิ้วมือ
- สามารถบันทึกข้อมูล 50,000 รายการ
- ระยะเวลาในการอ่านน้อยกว่า 1 วินาที
- เลือกโหมดการทำงานได้ 3 แบบ นิ้วมือ / บัตร / รหัสผ่าน
- โหมดการรับรองความถูกต้อง 1: 1, 1: N
- การสื่อสารการเชื่อมต่อ TCP / IP, RS485, WG26 (ขาออก), USB
- รองรับ บัตรสมาร์ทการ์ด
- รองรับ ฟังก์ชั่น, Anti passback
- การทำงานอุณหภูมิในการทำงาน: 0 ℃ -50 ℃, ความชื้น: 80%
- แรงดันไฟฟ้าในช่วงที่ประเทศไทย 220V ~ 240V
- แรงดันไฟตรง DC12V 1A
- รองรับ ภาษาอังกฤษ, ไทย (อื่น ๆ )
- ขนาดของตัวเครื่อง 120 (L) * 117 (W) * 35 (H) มม. การใช้งานร่วมกับ บัตร Mifare card (Option)

          ระบที่ทำการเปลี่ยนถ่ายข้อมูลลายนิ้วมือมาเป็นข้อมูลดิจิตอล ซึ่งเครื่องสแกนลายนิ้วมือจะสามารถสแกนลายนิ้วมือของบุคคลนั้นได้ก็ต่อเมื่อได้รับอนุญาติ หรือบุคคลที่ได้ทำการบันทึกลงลายนิ้วมือไว้ในตัวเครื่องสแกนลายนิ้วมือ ที่ใช้ควบคุมระบบการทำงานต่างๆ ซึ่งหากบุคคลใดไม่ได้มีการบันทึกข้อมูลลายนิ้วมือลงไว้ในตัวเครื่อสแกนลายนิ้วมือก็จะไม่สามารถผ่านเข้าไปใช้งานในระบบนั้นๆได้ ส่วนระบบที่นำการสแกนลายนิ้วมือเข้ามาใช้งานในการควบคุมการทำงาน เช่น การใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือมาทำเป็นเครื่องลงเวลาในการทำงานของพนักงานในองค์กร เพื่อป้องกันการลงเวลาทำงานแทนกัน ของพนักงาน นำมาทำเป็นระบบควบคุมการเข้าออกของประตูที่ไม่ต้องการให้ผู้ที่ไม่ได้รับอนุญาติผ่านเข้าออก

เหตุผลที่หลายองค์กรเลือกใช้ระบบนี้

- เครื่องสแกนลายนิ้วมือจะลดปัญหาการทุจริตในการลงเวลาทำงานแทนกันของพนักงานได้เป้นอย่างดี 

- เครื่องสแกนลายนิ้วมือสามารถระบุข้อมูงพนักงานได้ดีกว่า ระบบการลงเวลาแบบอื่นๆ 

- ระบบบริหารจัดการในการทำข้อมูลที่จัดเก็บ หรือความผิดพลาดในการจัดทำข้อมูล

- ไม่ต้องกังวลกับการสูญหายของข้อมูลที่จัดเก้บ หรือมีความผิดพลาดในการทำงานที่แท้จริง

- เครื่องสแกนลายนิ้วมือยังสามารถทำเป็นระบบควบคุมการเข้าออกสถานที่ที่ได้ความปลอดภัยที่ดี

- ช่วยลดปัญหาค่าใช้จ่ายได้อย่างเด่นชัด 

- ป้องกันในเรื่องของการทุจริตในการลงเวลา กับความปลอดภัยในการควบคุมการเข้าออกสถานที่ และระบบซอฟต์แวร์การจัดการบริหารที่ดี

การนำไปใช้ในสำนักงาน

การใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือควบคุมการเข้าออก ประตูสำนักงาน 

          การใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือควบคุมการเข้า-ออกประตูไม่ว่าจะเป็นประตูธรรมดา ประตูลิฟต์ ประตูอัตโนมัต หรือทางเข้าออกสถานที่ใดสถานที่หนึ่ง โดยใช้การสแกนนิ้วมือสำหรับการผ่านเข้าออก เช่น ประตูหน้าเข้า-ออกทางออฟฟิต ประตูห้องการเงิน ประตูห้องมั่นคงธนาคาร ประตูห้อง Server ประตูห้องวิจัย และประตูห้องสำคัญต่างๆที่ท่านต้องการให้ประตูนั้นมีความปลอดภัยในการผ่านเข้าออกสูงสุด

การใช้เครื่องสแกนลงเวลาเข้าออกงาน 

          เพื่อคำนวณเบี้ยขยัน ขาด ลา มาสาย โดยระบบจะจัดเก็บแบะตรวจสอบการทำงาน โดยใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือ ที่ทันสมัยพร้อมระบบลงเวลา คำนวณการทำงาน ระบบรายงาน ระบบคิดเงินเดือนอย่างง่าย และคำนวณหาเบี้ยขยัน ลา หรือออกก่อนเวลาเป็นต้น 

การใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือลงเวลาเข้าออกโอที 

          เครื่องสามารถคำนวณเวลาเข้าออกโอทีโดยอัตโนมัติ จากตารางวันหยุด และวัน นขัฤกษและเป็นรายวัน และรายเดือน และเพื่อคำนวณชั่วโมงโอที สแกนเวลาเข้ากะ เพื่อคำนวณค่ากะ สแกนเวลาออกกะ เพื่อคำนวณค่ากะ

โปรแกรม บันทึก คิดเวลาทำงาน 

          เคื่องสแกนลายนิ้วมือจะส่งข้อมูลพนักงานไปยังเครื่อง PC ของฝ่ายบุคคล เจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลสามารถด฿ข้อมูลการเข้าออกของพนีกงานได้เพื่อช่วยในการคิดคำนวณเงินเดือนอย่างง่าย พร้อมคำนวณภาษี ประกันสังคม และจัดทำรายงานส่งสรรพากรส่งธนาคารได้

ประโยชน์จากการใช้ระบบนี้

- การนำเทคโนโลยีเครื่องสแกนลายนิ้วมือมาเป็นเครื่องในการบันทึกเวลาพนักงาน เนื่องจากโครงส้รางลายนิ้วมือจึงไม่สามารถปลอมแปลงการลงเวลาแทนกันได้ซึ่งให้ความถูกต้องสูงสุด อีกทั้งยังขจัดปัญหาที่เกิดกับการเวลาแบบวีธีเก่าๆ เช่น การลงเวลาแทนกัน การลืมบัตร ได้อย่างสิ้นเชิง ทำให้เกิดคุณภาพมากขึ้นในสำนักงาน

- ช่วยลดต้นทุกเพราะไม่ต้องทำบัตร ไม่มีค่าใช้จ่ายจากบัตรเสียหายหรือชำรุด ไม่ต้องใช้วัสดุสิ้นเปลืองเช่น บัตรตอกและพิมพ์ หนักงานสามารถดูแลรักษาง่าย เครื่องอ่านลายนิ้วมือมีความทนทานสูง ทำความสะอาดง่าย หาอะไหล่ซ่อมบำรงได้ง่าย

- เพิ่มความสะดวกรวดเร้วเพราะเครื่องอ่านลายนิ้วมือสามารถสแกนได้อย่างรวดเร็ว สามารถค้นหาและยืนยันผู้ลงเวลาได้โดยใช้เวลาเพียง 0.5 วินาที อีกทั้งยังไม่มีความยุ่งยากซับซ้อนในการติดตั้งและใช้งาน ระบบสามารถติดตั้งและทำงานได้อย่างรวดเร็ว สะดวก ใช้งานง่าย

- เพิ่มรายได้ของธุรกิจเพราะลดความผิดพลาดจากการคำนวณชั่วโมงสายหรือล่วงเวลาทำงานคลาดเคลื่อนของพนักงาน เนื่องจากระบบจะทำการคำนวณให้โดยอัตโนมัติ 


รุ่น Ci 805U

หน้าจอ (Byte) 2.4 "อินเทอร์เฟซกราฟิก TFT
ความละเอียด 320 * 240
ลายนิ้วมือลายนิ้วมือความจุ 800
บันทึกความจุ 50000 บันทึก
เวลาระบุ≤1วินาที
ลายนิ้วมือลายนิ้วมือบัตรประจำตัว / บัตรประจำตัวประชาชน / รหัสผ่าน
โหมดการตรวจสอบความถูกต้อง 1: 1, 1: N
โปรโตคอลการสื่อสาร TCP / IP, RS485, WG26 (เอาต์พุต), USB, ดิสก์ U ดาวน์โหลด
บัตรประจำตัวบัตรสมาร์ทการ์ด
สัญญาณเตือนภัย Time-out อื่น ๆ , การป้องกันแบบย้อนกลับ, ปลดล็อกสัญญาณผิดกฎหมาย, สัญญาณเตือนไฟไหม้, สัญญาณเตือนภัยคุกคาม
อุณหภูมิในการใช้งาน: 0 ℃ -50 ℃, ความชื้น: 80%
ช่วงแรงดันไฟฟ้า 100V ~ 240V
ช่วงแรงดันไฟฟ้า 220V ~ 240V
กำลังไฟ DC12V 1A
ภาษาอังกฤษ, ไทย (อื่น ๆ )
ขนาดของขั้ว 120 (L) * 117 (W) * 35 (H) MM
คุณสมบัติเสริม Mifare Card (Option)


  • 811.png
    เครื่องสแกนลายนิ้วมือ รุ่น CMi681 เครื่องสแกนลายนิ้วมือ คือระบบที่ทำการเปลี่ยนถ่ายข้อมูลลายนิ้วมือมาเป็นข้อมูลดิจิตอล ซึ่งเครื่องสแกนลายนิ้วมือจะสามารถสแกนนิ้วมือของบุคคลนั้นได้ก็ต...

  • 82.png
    เครื่องสแกนลายนิ้วมือ รุ่น CMi682S การทำงานโดยใช้ลายนิ้วมือ ทาบไปที่หัวอ่าน เพื่อทำการเทียบเคียงลายนิ้วมือที่ทำการบันทึกเอาไว้ก่อนหน้านี้ หากข้อมูลตรงกัน ระบบจึงจะทำงานตามที่ก...

  • 83365.png
    เป็นเครื่องบันทึกเวลาด้วยลายนิ้วมือมาพร้อมการรับรองลายนิ้วมือ สูงสุดถึง 10,000 นิ้วมือและสามารถบันทึกข้อมูลข้อมูลการบันทึกเวลาได้สูงสุดถึง 160,000แสดงผลทั้งจอสีขนาดใหญ่ และกว้...

  • 633.png
    เครื่องสแกนลายนิ้วมือ รุ่น CMIF63S เครื่องสแกนลายนิ้วมือคือระบบที่ทำการเปลี่ยนลายนิ้วมือมาเป็นข้อมูลดิจิตอล ซึ่งเครื่องสแกนลายนิ้วมือจะสามารถสแกนลายนิ้วมือของบุคคลนั้นได้ก็ต่อ...

  • สแกน.png
    CMIF65Sเครื่องสแกนใบหน้า เป็นเครื่องบันทึกเวาลด้วยใบหน้าซึ่งมาพร้อมกับความสามารถที่หลากหลาย รองรับได้ทั้งใบหน้า ลายนิ้วมือและการกดรหัสผ่าน อีกทั้งยังสามารถใช้งานร่วมกับชุมควบ...

  • Untitled-2.png
    Finger Sacn&Fingerprint เครื่องสแกนลายนิ้วมือ รุ่นCi806U คุณภาพที่บริษัทชั้นนำเลือกใช้ โดยระบบ สแกนลายนิ้วมือ (Finger print)เทคโนโลยีที่ทันสมัย มั่นใจสินค้าจากทาง HIP ที่ได้มาต...

  • F69S.png
    เครื่องสแกนใบหน้าลายนิ้วมือ รุ่น Ci F69SและCi F69SThe New Face Scan จาก HIP Ci F69S และ Ci F69TS (Touch) ใหม่สุด เร็วสุด รองรับการทำงานได้หลากหลายทั้ง ใบหน้า นิ้ว รหัส และการ์ด เลื...

  • HIP-CI690S.png
    เครื่องสแกนลายนิ้วมือci690s เป็นเครื่องสแกนลายนิ้วมือที่ใช้สำหรับควบคุมการเปิด-ปิดประตู และบันทึกเวลาการทำงาน ทำงานด้วยระบบStandaloneรองรับลายนิ้วมือได้สูงถึง6,500ลายนิ้วมือ เก็บรา...