กล้องวงจรปิด CCTV Honeywell 4.0 MP ราคาพิเศษ

กล้องวงจรปิด  HONEYWELL 
กล้องวงจรปิด หลักการทำงานจะเป้นการส่งสัญญาณจากภาพกล้องวงจรปิดที่ออกแบบติดตั้งตามสถานที่ต่างๆมายังเครื่องบันทึกภาพพร้อมการออกแบบการใช้งานร่วมกับคอมพิวเตอร์และมือถือผ่านระบบอินเตอร์เน็ตซึ่งในระบบกล้องวงจรปิดจะต้องมีอุปกรณ์พื้นฐานอย่างน้อยดังนี้

Fixed Camera หมายถึงตัวกล้องวงจรปิดจะติดตั้งอยู่บนขากล้องหรืออื่นๆซึ่งไม่สามารถจะขยับหรือหมุนเปลี่ยนทิศทางในการดูได้ถ้าต้องหมุนหรือเปลี่ยนทิศทางจะต้องถอดตัวกล้องแยกออกจากกล้อง จึงจะเปลี่ยนตำแหน่งได้โดยรูปทรงของกล้อง FIX จะออกแบบเป็นรูปทรงกระบอกหรือรูปทรงโดม

Infrared Camera หรือกล้อง IR เป็นกล้องวงจรปิดที่สามารถใช้ได้ดีในสถานที่ที่มีปริมาณแสงน้อย(ที่มืด)โดยกล้องวงจรปิดอินฟาเรท จะทำหน้าที่ปล่อยแสงอินฟาเรทไปกระทบวัตถุ และแสงสะท้อนกลับมายังเลนส์ดังนั้นการปล่อยแสงอินฟาเรทจะเป็นภาพขาวดำ เท่านั้น 

PTZ Camera หรือ กล้องปรับหมุนทิศทางได้ซึ่งมีความสามารถที่จะปรับให้กล้องหมุนซ้ายหรือขวาได้และก้มเงยได้ ซึ่งการทำงานของกล้องวงจรปิดประเภทนี้จะต้องใช้อุปกรณ์ในการควบคุม

เครื่องบันทึกภาพหรือ DVR เป็นอุปกรณ์ที่สำคัญในระบบกล้องวงจรปิดอย่างหนึ่ง โดย DVR ทำหน้าที่รับสัญญาณภาพ จากกล้องวงจรปิดและทำหน้าที่บันทึกภาพลงในHDDซึ่งมีลักษณะการบันทึกเหมือนเครื่องคอมพิวเอคณืทั่วไป สามารถบันทึกภาพได้ยาวนานแค่ไหนขึ้นอยู่กับขนาดของ HDD และการตั้งค่าความละเอียดนการบันทึกนอกจากนี้ยังสามารถดูภาพยังหลังในโดยกำหนดวันเวลาในการเรียกดูข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว สามารถดูอุปกรณืที่ใช้ตรวจจับการบุกรุกในขณะที่ไม่ได้อยู่ในที่เกิดเหตุได้ และคุณสมบัติอีกข้อที่เป็นจุดเด่นของเครื่องบันทึก DVR ในปัจจุบัน คือสามารถติดต่อกับระบบเครือข่าย LAN WAN หรือใช้งานผ่านโทรศัพท์มือถือได้

อุปกรณ์ในการติดตั้งกล้องวงจรปิด 
- จอภาพ (Monitor)
     สำหรับจอภาพที่จะนำมาใช้ในการติดตั้งกล้องวงจรปิดนั้นอาจเป็นจอโทรทัศน์ LCD TV หรือจอของคอมพิวเตอร์รุ่นใดก็ได้ ในปัจจุบันกล้องวงจรปิดนั้นสามารถรับรองช่องต่อภาพแบบ VGA HDMI DVI RCA โดยแล้วแต่รุ่น ว่าจะรองรับการเชื่อมต่อแบบไหน 
- เครื่องบันทึกภาพ (DVR)
     ทำหน้าที่บันทึกภาพที่ได้จากกล้อวงจรปิด และเป็นตัวกลางในการส่งภาพต่อไปยังจอภาพอีกทีหนึ่งตัวเครื่องนี้จะเป็นตัวควบคุมทุกอย่างเช่น การดูภาพย้อนหลัง การกำหนดค่าต่างๆ การเซทระบบออนไลน์ ส่วนระยะเวลาในการบันทึกภาพนั้นขึ้นอยู่งกับขนาดของ HDD ที่อยู่ภายในและการตั้งค่าความละเอียดในการบันทึกภาพ ยิ่งบันทึกภาพความละเอียดสูงก็ยิ่งใช้พื้นที่ในการบันทึกเยอะตาม
- สายสัญญาณ (Cabling)
     ใช้สำหรับส่งสัญญาณ ใช้สำหรับส่งสัญญาณภาพจากตัวกล้องวงจรปิดมายังเครื่องบันทึกซึ่งโดยทั่วไปกล้องวงจรปิดแบบอนาล็อกจะใช้สาย Coaxial แบบ RG6 ส่วนกล้องวงจรปิดแบบ IP CAMERA นั้นจะส่งสัญญาณแบบ UTP หรือเรียกกันว่าสาย LAN
- อุปกรณ์จ่ายไฟเลี้ยง (Power)
     เครื่องบันทึกภาพและตัวกล้องวงจรปิด เป็นอุปกรณือิเล็กทรอนิกส์ จึงต้องมีไฟเลี้ยงอยู่ตลอดเวลา บางรุ่นใช้ 10Volt ก็จะต้องใช้อแดปเตอร์ในการแปลงไฟ แต่บางรุ่นที่ใช้ไฟขนาด 220Volt ก็สามารถเสียบปลั๊กไฟตามบ้านได้ทันที
เครื่องสำรองไฟ (UPS)
     อุปกรณ์ตัวนี้จะมีหรือไม่มีก็ได้ขึ้นอยู่กับความต้องการของลูกค้า ในเวลาที่ไฟดับแล้วไม่มีเครื่องสำรองไฟทั้งกล้องวงจรปิดและเครื่องบันทึกก็จะดับไปด้วย ถ้าเราไม่มีปัญหาเรื่องกล้องวงจรปิด ดับก็ไม่จำเป็นต้องใช้แต่ในบางสถานที่กล้องวงจรปิดต้องทำงานตลอด 24 ชั่วโมง จึงต้องนำเครื่องสำรองไฟมาใช้งาน

- ด้วยคุณภาพที่เพนือกว่า 

- โซลูชั่นการเฝ้าระวังแบบยึดหยุ่น

- ง่ายต่อการติดตั้ง และใช้งาน 

กล้องที่มีคุณสมบัติ ยอดเยี่ยม ครบถ้วนเหมาะสำหรับการเฝ้าระวัง ที่หลากหลาย
ให้ภาพที่มีคุณภาพยอดเยี่ยม


  • 5.png
    HONEYWELL รุ่น H2W4PRV3 - Honeywell Micro Dome 4.0MP - เครือข่าย IR 20 เมตร |- เลนส์ 2.8 มม. WDR ในตัว mini3กล้องโดมขนาดเล็ก H2W2PRV3 / H2W4PRV3 ของ Honeywell มีคุณภาพและความน่าเ...

  • 4.png
    HONEYWELL รุ่นH4W4PRV3- กล้องโดม Honeywell - กล้องเครือข่ายขนาด 4.0MP - เครือข่าย IR 20m - เลนส์ 2.8 มม. WDRกล้องโดมขนาดเล็กที่มีความทนทาน H4W4PRV3 ของ Honeywell มีคุณภาพและความน่า...

  • 789.png
    HONEYWELL รุ่น HBW4PR1 - กล้องถ่ายรูป Honeywell Bullet 4.0MP - เครือข่าย IR 40m - เลน 2.8 มม. WDR กล้องวงจรปิด IP Series Performance Series ของ Honeywell ใหม่นำเสนอคุณภาพและความน่า...

  • 6.png
    HONEYWELL รุ่น HEW4PRW3- Honeywell Eyeball Camera 4.0MP - Network IR 40m. - Lens 2.8mm. WDR White กล้องลูกใหม่ของตระกูล IP Performance Series ของ Honeywell กำลังให้คุณภาพและความน่า...

  • 456.png
    HONEYWELL รุ่นHEW4PR3- กล้อง Honeywell Eyeball 4.0MP - เครือข่าย IR 40m - เลน 2.8 มม. WDR Black กล้องลูกใหม่ของตระกูล IP Performance Series ของ Honeywell กำลังให้คุณภาพและความน่าเช...

  • 2.png
    HONEYWELL รุ่นHEW4PR2- กล้อง Honeywell Eyeball 4.0MP - เครือข่าย IR 60m - เลนส์ 2.7-12 มม. - MFZ WDR สีดำ กล้องลูกใหม่ HEW2PR2 / HEW4PR2 ของ Honeywell มีคุณภาพและความน่าเชื่อถือในร...

  • 4.png
    HONEYWELL รุ่นH4W4PRV2- กล้องโดม Honeywell - กล้องเครือข่ายความละเอียดสูง 4.0MP IR 30m - เลนส์ 2.7-12 มม. MFZ WDR กล้องโดมขนาดเล็กที่มีความทนทาน H4W2PRV2 / H4W4PRV2 ของ Honeywell ม...

  • 111.png
    HONEYWELL รุ่น HBW4PR2- กระสุนปืนลูกข่าย Honeywell 4.0MP - เครือข่าย 60m IR - lane 2.7-12mm. MFZ WDR กล้องวงจรปิด HBW2PR2 / HBW4PR2 ใหม่ของ Honeywell มีคุณภาพและความน่าเชื่อถือในระ...