กล้องวงจรปิด CCTV Honeywell 8.0 mp ราคาพิเศษ

Honeywell มีคุณภาพและความน่าเชื่อถือในระดับต่อไปด้วยกล้องลูกใหม่รุ่น Performance 4K Ultra HD กล้องลูกกอล์ฟในร่ม / กลางแจ้งของ Honeywell TDN Ultra HD IR ให้ภาพที่คมชัดไม่ซับซ้อนรวมถึงการผสานรวมระบบที่ยืดหยุ่นและส่งผ่านข้อมูลที่มีความปลอดภัยและติดตั้งได้อย่างง่ายดาย!

คุณภาพของภาพ Ultra HD 4K

หลักการทำงานจะเป็นการส่งสัญญาณภาพจากกล้องวงจรปิด ที่ออกแบบติดตั้งตามสถานที่ต่างๆมายังเครื่องบันทึกภาพ (DVR)พร้อมการออกแบบการใช้งานร่วมกับคอมพิวเตอร์และมือถือผ่านระบบอินเตอร์เน็ต 

ง่ายต่อการติดตั้งและใช้งาน

  • Built-in PoE (Power over Ethernet 802.3af) ช่วยขจัดแหล่งจ่ายไฟแยกต่างหากและสายไฟที่เกี่ยวข้อง อินพุท 12 VDC ที่ไม่มีไฟ PoE
  • ข้อมูลเกี่ยวกับโปรไฟล์ ONVIF S และ G
  • อุปกรณ์เสริมที่มีให้: สกรูรักษาความปลอดภัย (คีย์ allen), สกรูยึด, ยึดผนังและแม่แบบติดตั้ง

กล้องที่น่าสนใจอย่างสมบูรณ์แบบเหล่านี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการติดตั้งภายนอกอาคารที่ต้องการคุณภาพของภาพที่ดีเยี่ยมที่แบนด์วิธที่น้อยที่สุดพร้อมกับการปกป้องสูงสุดฝุ่นละอองสิ่งสกปรกและน้ำ ด้วยการออกแบบที่เพรียวบางและมีภาพความละเอียดสูง 4K กล้องจะเหมาะสำหรับการใช้งานที่หลากหลาย

 


  • 6.png
    HONEYWELL รุ่นHED8PR1 Honeywell Eyeball 4K Network IR Len 4mm. H.265 Honeywell มีคุณภาพและความน่าเชื่อถือในระดับต่อไปด้วยกล้องลูกใหม่รุ่น Performance 4K Ultra HDกล้องลูกกอล์ฟ...

  • 789.png
    Honeywell มีคุณภาพและความน่าเชื่อถือในระดับต่อไปด้วยกล้อง bullet bullet IP Performance Series 4K รุ่นใหม่กล้อง bullet ของ Honeywell TDN Ultra HD IR นำเสนอความคมชัดของภาพที่หาตัวจับ...

  • 4.png
    HONEYWELL รุ่นH4D8PR1 Honeywell Dome 4K Network IR Len 4mm. H.265 Honeywell มีคุณภาพและความน่าเชื่อถือในระดับต่อไปด้วยกล้อง IP minidome ประสิทธิภาพสูงรุ่น Performance 4K Ultra HD...