เครื่องสแกนลายนิ้วมือ รุ่น F21 Lite

เครื่องสแกนลายนิ้วมือ รุ่น F21 Lite
เครื่องสแกนลายนิ้วมือและช่องควบคุมการเข้าใช้งาน
          ระบบเครื่องสแกนลายนิ้วมือ คือ ระบบที่ต้องใช้ลายนิ้วมือ ของบุคคลที่ได้รับการอนุญาต หรือบุคคลที่ได้ทำการบันทึกลายนิ้วมือ ลงไว้ในตัวเครื่องสแกนลายนิ้วมือ ที่ใช้ควบคุมระบบการทำงานต่างๆ แล้วซึ่งหากบุคคลใดไม่ได้มีการบันทึกลายนิ้วมือลงไว้ในตัวเครื่องสแกนลายนิ้วมือ ก็จะไม่สามารถเข้าไปใช้งานระบบที่ต้องมีการสแกนลายนิ้วมือนี้ได้ ส่วนระบบที่นำการสแกนลายนิ้วมือเข้ามาใช้ในการควบคุม เช่นการใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือมาทำเป็นเครื่องลงเวลาการทำงาน ของพนักงานในองค์กร เพราะระบบจะทำการระบุตัวบุคคลได้ดีกว่า และแน่นอนกว่าระบบอื่น เพื่อป้องกันการลงเวลาทำงานแทนกันของพนักงาน หรือ การใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือมาทำเป็น ระบบควบคุมการเข้า-ออก ของประตูสถานที่ต่างๆ ที่ไม่ต้องการให้บุคคลอื่นใดที่ไม่ได้รับอนุญาตผ่านเข้า-ออกทางประตูนั้นๆ อาทิเช่น ประตูหน้าเข้า-ออก ห้องบัญชีและการเงิน, ประตูห้องเก็บสินค้า, ประตูห้องควบคุมระบบต่างๆ เป็นต้น

      
          F21 Lite เป็นเวลาเข้าร่วมและสถานีควบคุมการเข้าถึงด้วยเทคโนโลยี BioID ขั้นสูง มีอัตราการระบุตัวตนสูงอย่างโดดเด่นต่อแห้งเปียกและหยาบนิ้วต่อต้านไฮไลต์และด้านข้างคานลดการรบกวนที่เกิดขึ้นระหว่างการตรวจสอบลายนิ้วมือและเทคโนโลยีอินฟราเรดช่วยให้อุปกรณ์ในการทำงานโดยอัตโนมัติเมื่อมีการตรวจพบลายนิ้วมือ, การลดการใช้ไฟฟ้าที่ไม่จำเป็นจึงช่วยประหยัดพลังงานนอกจากนี้ด้วยแพลตฟอร์มฮาร์ดแวร์ ZMM220 แบรนด์ใหม่อัตรานาฬิกาสามารถบรรลุ 1.2 GHz แพลตฟอร์มฮาร์ดแวร์และอัลกอริทึมลายนิ้วมือที่รวดเร็วดังกล่าวช่วยเพิ่มความเร็วในการตรวจสอบลายนิ้วมือ

คุณสมบัติ

     •หน้าจอสี TFT ขนาด 2.4 นิ้ว
     •เครื่องอ่านไบโอดีเซล Fngerprint ด้วยเทคโนโลยี AntiInterference และฟังก์ชั่น SensorActivation
     •โหมดการพิสูจน์ตัวตนหลายแบบ: วิธีการกระจายข้อมูลแบบหลายช่อง (การ์ดเป็นทางเลือก) ให้ทางเลือกต่างๆแก่ผู้ใช้
     คุณสมบัติการควบคุมการเข้าถึงแบบเต็มรูปแบบ: Anti-passback, อินเทอร์เฟซการควบคุมการเข้าออกสำหรับล็อคไฟฟ้าของผู้อื่น, เซ็นเซอร์ประตู, ปุ่มออก, สัญญาณเตือนและกระดิ่ง
     •อินพุตเสริมที่มีอยู่ในตัวที่มีความสามารถในการกระจายแสงสูงเพื่อเชื่อมต่อกับเครื่องตรวจจับสายหรือสวิตช์ฉุกเฉิน
     •กระดิ่งประตูแบบไร้สาย (อุปกรณ์เสริม)

QQ截图25600829102825

QQ截图25600829102841