OP200

OP200 Next-generation fingerprint reader for Fast and Simple Biometric Security Upgrades.Designed for AMAG customers

          การรวมฮาร์ดแวร์ OP200 ที่ไม่ซ้ำกับ Symmetry ช่วยลดความจำเป็นในการใช้มิดเดิลแวร์เมื่อเพิ่มเครื่องอ่านลายนิ้วมือลงในเครือข่ายของคุณ

          ระบบเครื่องสแกนลายนิ้วมือ คือ ระบบที่ต้องใช้ลายนิ้วมือ ของบุคคลที่ได้รับการอนุญาต หรือบุคคลที่ได้ทำการบันทึกลายนิ้วมือ ลงไว้ในตัวเครื่องสแกนลายนิ้วมือ ที่ใช้ควบคุมระบบการทำงานต่างๆ แล้วซึ่งหากบุคคลใดไม่ได้มีการบันทึกลายนิ้วมือลงไว้ในตัวเครื่องสแกนลายนิ้วมือ ก็จะไม่สามารถเข้าไปใช้งานระบบที่ต้องมีการสแกนลายนิ้วมือนี้ได้ ส่วนระบบที่นำการสแกนลายนิ้วมือเข้ามาใช้ในการควบคุม เช่นการใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือมาทำเป็นเครื่องลงเวลาการทำงาน ของพนักงานในองค์กร เพราะระบบจะทำการระบุตัวบุคคลได้ดีกว่า และแน่นอนกว่าระบบอื่น เพื่อป้องกันการลงเวลาทำงานแทนกันของพนักงาน หรือ การใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือมาทำเป็น ระบบควบคุมการเข้า-ออก ของประตูสถานที่ต่างๆ ที่ไม่ต้องการให้บุคคลอื่นใดที่ไม่ได้รับอนุญาตผ่านเข้า-ออกทางประตูนั้นๆ อาทิเช่น ประตูหน้าเข้า-ออก ห้องบัญชีและการเงิน, ประตูห้องเก็บสินค้า, ประตูห้องควบคุมระบบต่างๆ เป็นต้น

ประโยชน์ที่ได้รับจากการใช้มิดเดิลแวร์ ได้แก่

•ประหยัดเงิน ไม่มีใบอนุญาตที่จะซื้อ
•ประหยัดเวลา ไม่มีซอฟต์แวร์ที่จะติดตั้ง
•สื่อสารได้อย่างรวดเร็วด้วย Symmetry
•เวลาทำงานที่เหมาะสมที่สุด ไม่ขึ้นอยู่กับคอมพิวเตอร์
•ไม่จำเป็นต้องมีการอัพเกรดซอฟต์แวร์
•ไม่จำเป็นต้องมีการบำรุงรักษาซอฟต์แวร์

คุณสมบัติ

     เฟิร์มแว OP200 สื่อสารโดยตรงกับ Symmetry และประสานข้อมูลลูกค้าที่จำเป็นโดยอัตโนมัติ ขจัดความต้องการ middleware ไม่จำเป็นต้องสร้างผู้ใช้ด้วยตนเองในเครื่องอ่านไบโอเมตริกซ์

สมรรถภาพทางชีวภาพ

     เทคโนโลยีการจดจำลายนิ้วมือขั้นสูงของ SilkID ให้ความแม่นยำสูงสุดการจับคู่ความเร็วและการตรวจจับลายนิ้วมือปลอมอย่างมีประสิทธิภาพ

การประสานข้อมูลอัตโนมัติ

     OP200s หลายตัวจะซิงค์เทมเพลตลายนิ้วมือโดยอัตโนมัติ ขจัดความต้องการ middleware ไม่จำเป็นต้องจัดการแม่แบบแยกต่างหาก

การสื่อสาร

     Wiegand-Out ไปยังแผงควบคุมการเข้าถึง AMAG พอร์ต TCP / IP และ RS485 สำหรับการสื่อสารข้อมูลพอร์ต USB สำหรับการจัดการข้อมูลแบบออฟไลน์

ตัวเลือกการตรวจสอบสิทธิ์

(เดี่ยวหรือหลายปัจจัย)

ลายนิ้วมือ
RFID (HID, Mifare, Desfire)
ความจุ

3,000 ลายนิ้วมือ
บัตร 30,000 ใบ
100,000 ธุรกรรม

QQ截图25600928170042