Fire Alarm Control Panels

แผงควบคุม (Fire Alarm Control Panel)

        แผงควบคุมและตรวจสอบการทำงานของอุปกรณ์และส่วนต่างๆ ในระบบทั้งหมด จะประกอบด้วย วงจรตรวจคุมคอยรับสัญญาณจากอุปกรณืเริ่มสัญญาณ วงจรทดสอบการทำงาน วงจรป้องกันระบบ วงจรสัญยาณแจ้งการทำงานในสภาวะปกติ และภาวะขัดข้อง เช่นสายไฟจากอุปกรณืตรวจจับขาด แบตเตอรรี่ต่ำ หรือไฟจ่างตู้แผงควบคุมโดนตัดขาด เป็นต้น จะมีสัญญาณเสียงสแดงสภาวะต่างๆบนหน้าตู 

- การแจ้งเตือนของแผงควบคุมอัคคีภัยขั้นสูงที่แจ้งเตือนได้รวมเอาความทนทานที่เหนือกว่าด้วยฟังก์ชั่นการทำงานชั้นนำและความสะดวกในการใช้งาน

- ระบบแจ้งเตือนสามารถตรวจสอบประสิทธิภาพของตัวเองได้ ไม่เพียงแต่จะปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงไปภายในพื้นที่ต่างๆของอาคารเท่านั้น

- วิธีการตรวจจับอัจฉริยะแบบอัจฉริยะนี้ส่งผลให้มีระบบเสถียรภาพและทนต่อความผิดพลาดที่ให้การป้องกันอย่างต่อเนื่อง

Fire alarm System หรือระบบแจ้งเหตุเพลิงไหม้ คือระบบที่มีไว้สำหรับแจ้งเตือนเมื่อมีเหตุเพลิงไหม้ ไฟไหม้ โดยจะต้องใช้อุปกรณ์ตรวจจับชนิดต่างๆ กัน ออกไปตามความเหมาะสม เช่น Smoke Detector Heat Detector Manual Pull Station เป็นต้น ซึ่งจะทำให้เราสามารถรับรู้และแก้ไข ไม่ให้ไฟไหม้นั้นลุกรามจนไม่สามารถควบคุมได้ 

เป็นตัวควบคุมและตรวจสอบการงานของอุปกรณ์ในส่วนต่างๆในระบบทั้งหมดจะประกอบด้วย วงจรตรวจคุมคอยทำงาน วงจรป้องกันระบบ วงจรสัญญาณแจ้งการทำงานในสภาวะปกติ และสภาวะขัดข้อง เช่นสายไฟจากอุปกรณ์ตรวจจับขาด เป็นต้น ตู้แผงควบคุมจะมีไฟสัญญาณและเสียงแสดงสภาวะขัดข้อง 


  • 1.png
    แผงควบคุมสัญญาณอัคคีภัยอัจฉริยะ รุ่น NFS-320R เป็นส่วนควบคุมคอยตรวจสอบการทำงาน ของอุปกรณ์และส่วนต่างๆในวงจรระบบทั้งหมด ประกอบด้วย วงจรตรวคุมคอยรับสัญญาณจากอุปกรณ์เริ่มสัญญ...

  • 1.png
    FireWarden NFW-50X มาพร้อมกับ Communicator ที่ติดตั้งไว้ล่วงหน้าและสนับสนุนอุปกรณ์แอดเดรสได้ถึง 50 ตัวในชุดตรวจจับหรือโมดูลใด ๆ ด้วยรายการคุณลักษณะที่มีประสิทธิภาพมากมายโปรแกรม NFW...

  • Untitled.png
    แผงควบคุมสัญญาณเตือนภัยแบบหกโซน เป็นส่วนควบคุมและตรวจสอบการทำงาน ของอุปกรณ์และส่วนต่างๆ ในวงจรระบบทั้งหมด จะประกอบด้วย วงจรตรวจคุมคอยรับสัญญาณจากอุปกรณืเริ่มสัญญาณ วงจรทดสอบ...