DINION IP 4000 HD ราคาพิเศษ

กล้องเครือข่ายในร่มที่ทันสมัย ความละเอียด 720p สำหรับภาพคมชัด การลดเสียงรบกวนอัจฉริยะอัจฉริยะช่วยลดแบนด์วิดท์และความต้องการพื้นที่เก็บข้อมูลได้ถึง 50%ช่องเสียบการ์ด SD สำหรับบันทึกในพื้นที่ FTP, Dropbox และอีเมล์แจ้งเตือน

▶ กล้องในอาคารที่มีสไตล์ในอาคาร
▶ ความละเอียด 720p สำหรับภาพที่คมชัด
▶ ลดเสียงรบกวนแบบอัจฉริยะอัจฉริยะลดลง
ความต้องการแบนด์วิธและการจัดเก็บข้อมูลได้ถึง 50%
▶ ช่องเสียบการ์ด SD สำหรับบันทึกในพื้นที่
▶ FTP, Dropbox และอีเมล์แจ้งเตือน กล้องในตัว 720p HD คือกล้องที่พร้อมใช้งาน, ระบบเฝ้าระวังวิดีโอระบบเครือข่ายภายใน a ที่อยู่อาศัยกะทัดรัดและมีสไตล์ กล้องนี้นำมา เทคโนโลยีประสิทธิภาพสูงของ Bosch เข้าสู่โลกแห่ง บ้าน,สำนักงานขนาดเล็กและธุรกิจค้าปลีกโดยเสนอ a โซลูชั่นที่มีประสิทธิภาพสำหรับช่วงกว้างของการใช้งาน
 
 
ภาพรวมของระบบ
การออกแบบที่หรูหราและกระทัดรัดเหมาะอย่างยิ่งสำหรับบ้าน,สำนักงานธุรกิจหรือร้านค้าที่มีขนาดกล้องและ การปรากฏตัวเป็นสิ่งสำคัญ กล้องมีขนาด 1 / 2.7 นิ้ว เซ็นเซอร์ CMOS HD และเป็นกล้องถ่ายภาพวัน / คืนที่แท้จริง ให้ประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมทั้งกลางวันและกลางคืน
 
 
ฟังก์ชั่น เทคโนโลยีการถ่ายภาพตามเนื้อหา
ใช้เทคโนโลยีการถ่ายภาพตามเนื้อหา (CBIT) ปรับปรุงคุณภาพของภาพในแสงทั้งหมด เงื่อนไขและเพื่อระบุพื้นที่สำหรับการปรับปรุง การประมวลผล กล้องตรวจสอบฉากโดยใช้ การวิเคราะห์วิดีโออัจฉริยะและให้ข้อเสนอแนะเพื่อ re- ปรับการประมวลผลภาพ ข้อมูลนี้ให้รายละเอียดได้ดียิ่งขึ้น ในพื้นที่ที่สำคัญและดีกว่าทุกรอบ ประสิทธิภาพ.
 
 
การลดเสียงรบกวนอัจฉริยะแบบไดนามิกช่วยลด
ความต้องการแบนด์วิธและการเก็บข้อมูล
กล้องใช้ Intelligent Dynamic Noise Reduction ซึ่งวิเคราะห์เนื้อหาของฉากอย่างกระตือรือร้นและ ช่วยลดเสียงรบกวนจากสิ่งประดิษฐ์ดังกล่าว ภาพเสียงรบกวนต่ำและ H.264 ที่มีประสิทธิภาพ เทคโนโลยีการบีบอัดให้ภาพที่ชัดเจนในขณะที่
ลดแบนด์วิดท์และพื้นที่เก็บข้อมูลได้มากถึง 50% เทียบกับกล้อง H.264 อื่น ๆ ส่งผลให้ แบนด์วิดท์ที่มีแบนด์วิดท์ลดลงซึ่งยังคงมีอยู่สูง คุณภาพของภาพและการเคลื่อนไหวที่ราบรื่น กล้อง ให้ภาพที่ใช้งานได้มากที่สุดโดยฉลาด การเพิ่มประสิทธิภาพอัตราส่วนรายละเอียดต่อแบนด์วิดท์ แบนด์วิดท์ที่เหมาะสมโดยเฉลี่ยโดยเฉลี่ยใน kbits / s สำหรับ
 
อัตราต่างๆของภาพจะแสดงในตาราง:
IPS   720p   480p
30   1200    600
15    955     478
12    877     438
5     568      284
2     245      122