BOSCH

ระบบกล้องวงจรปิด (CCTV System)

          เป็นการใช้กล้อง VDO เพื่อถ่ายทอดภาพไปยังอุปกรณืปลายทาง เช่น จอมอนิเตอร์ หรือ เครื่องบันทึกภาพ ซึ่งแตกต่างกับระบบกระจายสัญญาณโทรทัศน์ทั่วไป ที่กระจายภาพไปทางอากาศไปยังทุกที่ที่สัญญาณภาพกระจายไปถึง แต่กล้องวงจรปิดจะจับภาพในพื้นที่เฉพาะจุดและกล้องวงจรปิดมักจะถูกใช้บ่อย ในการเฝ้าระวังในพื้นที่ที่ต้องการตรวจสอบเช่น สนามบิน ธนาคาร ร้านค้า โรงงาน จุดล่อแหลม ต่างๆ เรียกเป็นระบบกล้องวงจรปิด ยังสามารถใช้ประโยชน์ อย่างอื่นนอกจากการเฝ้าระวังได้อีก 

ประโชยน์ของกล้อวงจรปิด 

- เฝ้าระวังความปลอดภัยของบุคคลและสถานที่ ควรมีบุคคลนั่งตรวจสอบหน้าจอโดยเฉพาะ และควรมีระบบแจ้งเตือนด้วย

- ตรวจสอบการทำงานของพนักงานหรือ การทำงานของเครื่องจักรทำงานร่วมกับระบบอัตโนมัติ เช่น ใช้ดูสังเกตุการจากพื้นที่ไกล เพื่อควบคุมจากระยะไกล 

- ตรวจสอบคุณภาพ เช่น ใช้ดูชิ้นงงานจาก live การผลิต จากห้องควบคุมกลาง ช่วยย่นระยะเวลาในการตรวจสอบได้ 

- ใช้ดูภาพ ภายในห้องที่สภาวะไม่เหมาะสมกับการอยู่ของมนุษย์ เช่น ห้องสารเคมีรุนแรง กลิ้นแรง หรือสิ่งที่ต้องการดูอยู่ในที่สูง หรืออยู่ไกลจากผู้ที่ต้องการดู 

- ใช้ดูในจุดที่ลอแหลมเพื่อป้องกันตนเอง เช่น การดูผู้กดกริ่งหน้าบ้าน ดูผู้มาติดต่อ ดูในจุดเปลี่ยวอันตราย  โดยไม่ต้องเดินเข้าไปในจุดเสี่ยงนั้นๆ

- ใช้เป็นหลักฐานในการดำเนินคดี หรือเป็นหลักฐานป้องกันการกล่าวหา กรณีเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด หรือเป็นหลักฐานการหมิ่นประมาท

- ใช้เพื่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ เช่น การใช้ลูกค้าดูกระบวนการผลิตอันมีมาตรฐานของโรงงาน หรือให้ดูปริมาณสินค้าในสต้อก 

- ใช้จับผิดผู้ต้องสงสัย เพิ่มเป็นหลักฐานในการดำเนินคดี เช่น สงสัยการลักขโมยจากพนักงานภายใน หรือพฤติกรรมพี่เลี้ยงเด็ก เป็นต้น มักจะใช้กล้องอำพรางโดยเฉพาะ 

- ใช้สำหรับการค้นคว้าวิจัย เรื่องต่างๆ เฉพาะด้านเช่น สัตว์แพทย์ใช้แอบดู พฤติกรรมสัตว์บางชนิด ใช้แอบดูพฤติกรรมสัตว์โดยไม่รบกวนสัตว์ 

ยี่ห้อ Bosch แรกเริ่มมาจากเทคโนโลยีกล้องวงจรปิด ยี่ห้อ Phillips ที่โด่งดังในอดีต Bosch ได้ทำเทคโนโลยีเดิมของ Phillips ผนวกกับเทคโนโลยีใหม่ อันล้ำสมัยของ Bosch ผลิตตัวกล้อง CCTV ออกมาหลายรูปแบบให้เหมาะสมการใช้งานในแต่ละประเภท เช่น กล้องอนาล็อค และกล้องดิจิตอล IP รวมทั้งแบ่งชนิดของกล้องออกเป็นหลายชนิด 

ระบบโทรทัศน์วงจรปิด CCTV system
 Advantage Line ประกอบด้วยกล้องโทรทัศน์วงจรปิด แบบอนาล็อก แบบ IP และ HD ทั้งหมดนี้มาพร้อมกับราคาที่คุ้มค่า ระบบอนาล็อกแบบ standalone ที่สมบูรณแบบ โดยไม่ต้องใช้เครื่องข่ายและมั่นใจได้ว่า สามารถให้คุณภาพของภาพที่ดีเยี่ยม แม้ในสภาพที่แสงไม่เอื้ออำนวย คุณสามารถเปลี่ยนเป็นระบบกล้องดิจิตอล ได้ด้วยกล้องเครืองข่าย IP ซึ่งรวมถึงกล้องความละเอียด HD ทั้งหมดนี้มาพร้อม Bosch Vdio Client ซึ่งเป็นระบบ Software ไม่ว่าคุณใช้ระบบ อนาล็อก ระบบ IP คุณก็สามารถเลือกเครื่องบันทึก VDO ประสิทธิภาพสูงกว่ารุ่นต่างๆจาก Bosch เพื่อจัดการระบบรักษาความปลอดภัยได้  ระบบวีดีโอ Advantage Line ของ Bosch สามารถต่อเข้าด้วยกัน เพื่อสร้างระบบครบสมบูรณ์ที่ง่ายต่อการติดตั้ง ขนายและอัพเกรดให้ความสำคัญเป็นพิเศษในด้านการใช้งาน ร่วมกัยระหว่างระบบต่างๆ และกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อให้ได้มา ซึ่งระบบที่ลงตัวในการใช้งาน 

ระบบวีดีโออนาล็อกแบบมาตรฐานสำหรับธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMB)
             ระบบนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับพื้นที่ภายในและภายนอกอาคารเช่นการใช้งานที่บ้านและพื้นที่ขนาดเล็ก นอกจากการออกแบบที่สวยงาม กล้องเหล่านี้ยังเก็บภาพได้ชัดทุกรายละเอียด และเหมาะกับความต้องการในธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม เครื่องบันทึกวีดีโอดิจิตอลประหยังค่าใช้จ่ายในการบันทึกนอกจากการเก็บข้อมูล นอกจากนี้ยังช่วยให้การดูแลและการจัดเก็บรักษาข้อมูล เนื้อหาวีดีโอให้เป็นเรื่องง่าย  ไม่ว่าจะแบบโลคัล หรือ ดูจากมือถือ ด้วยระบบอนาล็อกนี้จะช่วยให้เห็นภาพชัดทั้งกลางวันและกลางคืน 


1. กล้อง Fixed ใช้ติดตั้งภายในและภายนอกอาคารเป็นกล้องสี ทำงานในโหมด Day-night โดยใช้ Chip Dinion CPU. ควบคุมการทำงานเป็นส่วนใหญ่

2. กล้อง Pan-till-Zoom ส่วนใหญ่จะเป็นกล้อง Auto Dome ซึ่งมีคุณสมบัติพิเศษคือ สามารถทำการจับภาพ ทั้งแบบหมุน/ก้มเงย/ซูมภาพได้ในระยะไกล ๆ โดยผู้ใช้สามารถเลือกใช้ได้ตามสภาพการใช้งานจริง


3. กล้อง IP Cameva เป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของ Bosch ซึ่งถูกออกแบบมาให้ใช้งานโดยใช้เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ไอพี ตั้งเชื่อมเข้าเป็นเครือข่าย IP มีทุกประเภทการใช้งานเช่นกล้อง กล้อง Fixed, Pan-till-Zoom, กล้อง Autodome เป็นต้น


4. กล้องอินฟาเรดทั้งประเภท Analog และ IP CAMERA


5. กล้อง Extreme ซีจี สามารถตรวจรับภาพได้ชัดเจนแม้ทัศนวิสัยของพื้นที่ไม่เอื้ออำนวยก็ตาม เช่น ความสว่างไม่พอ และฝนตกหนัก หิมะ เป็นต้น

นอกจากเทคโนโลยีเรื่องอุปกรณ์กล้อง CCTV แล้ว Bosch ยังพัฒนาเทคโนโลยีของการบันทึกภาพออกมาเป็น เครื่องบันทึกภาพระดับมืออาชีพหลายรุ่น ทั้งประเภทอนาล็อค และ Digital IP ท่านสามารถหารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เวปไซด์ Bosch

ระบบโทรทัศน์วงจรปิดแบบเครื่อข่าย IP ระบบกล้องรักษาความปลอดภัยแบบเครือข่าย IP ที่สมบูรณืแบบด้วยกล้องประสิทธิภาพสูง ในราคาย่อมเยาเหมาะสำหรับการใช้งานที่หลากหลาย ด้วยดีไซน์ที่สวยงามและกระทัดรัดทันสมัย เหมาะสำหรับติดตั้งในสภาพแวดล้อมสมัยใหม่ กล้องทุกรุ่นรองรับมาตรฐาน ONVIF 

อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูล VDO 

   อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูล VDO เหล่านี้เป็นเครื่อง บันทึกการตรวจจับด้วยระบบ IP ขนาดกะทัดรัดโดยไม่มีการบันทึกแบบ Realtime ของกล้อง Bosch หรือกล้องรุ่นอื่นที่รองรับมาตรฐาน ONVIF มากถึง 16 ตัวให้ความละเอียดของภาพ 1080P ผ่านซอฟต์แวร์ Bosch Video client บน PC หรือผ่าน app Bosch Video Security สำหรับอุปกรณืมือถือ 

อุปกรณ์จัดการข้อมูล VDO 

      อุปกรณ์จัดการระบบ VSO เหล่านี้เป็นระบบตรวจจับด้วย VDO IP อเนกประสงค์ขนาดกระทัดรัด เต็มเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ คุณมาสารถจัดการระบบตรวจจับ ด้วยกล้อง IP ทั้งหมดได้ด้วยคุณสมบัติที่มีคุณภาพสูงสุด สำหรับดูภาพ VDO แบบสด หรือบันทึกไว้ตลอดจนการจัดการ การเตือนภัยหรือการบันทึก VDO คุณภาพสูง ความละเอียด 1080 p ของกล้อง Bosch หรือกล้องรุ่อื่นๆที่รองรับมาตรฐาน ONVIF มากถึง 32 ตัว อุปกรณืจากจัดการ VDO อเนกประสงค์ไม่จำเป็นต้องใช้ PC แยกต่างหาก และมาสารถดูภาพจากระยะไกล ได้ที่ความละเอียด 1080 p ผ่าน app Bosch VideO Secuty

ระบบอนาล็อกแบบมาตรฐาน

         กล้องรักษาความปลอดภัยอนาล็อกหลากหลายประเภท ที่ง่ายต่อการติดตั้ง พร้อมที่จะตรวจจับรักษาความปลอดภัยทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับการประยุกต์ใช้งานในธุรกิจ ขนาดย่อมเทคโนโลยี 960H ใหม่ให้ภาพที่มีความละเอียด ในการบันทึกมากกว่าอุปกรณ์มาตรฐาน แบบอนาล็อก 760H ถึง 34 %เครื่องบันทึก CDO ดิจิตอล (DVR) ของ Bosch มาพร้อมกับซอฟต์แวร์รีโมทคอนโทรที่ใช้งานง่ายให้คุณดูภาพ VDO เหตุการณืสดหรือที่บันทึกไว้ ได้จากทุกที่โดยเชื่อมต่อได้ทั้งเครือข่าย โลคัต หรืออินเตอร์เน็ต ผ่านแอปพิลเคชั่นสมาร์ทโฟน (IOS และ Android) 


  • crop-1484533857721.png
    ไมโครโฟน IP ในร่มขนาดกะทัดรัดและมีสไตล์ความละเอียด 720p หรือ VGA ที่ 30 ภาพต่อวินาทีช่องเสียบการ์ด MicroSD สำหรับการบันทึกขอบตรวจจับการเคลื่อนไหวการเจาะและตรวจจับเสียงFTP, Dropbox ...

  • crop-1484533857721.png
    FLEXIDOME IP Micro 5000 HD กล้อง microdome ขนาดกะทัดรัดและมีสไตล์ IP66; IDNR; ผลตอบแทนการลงทุน; วัน / คืน; ตรวจจับการเคลื่อนไหว การปรับ 3 แกน ; บริการคลาวด์ ; แอปการดูฟรี เลนส์ 2.5...

  • crop-1484533857721.png
    FLEXIDOME IP Micro 5000 HD กล้องดิจิตอลขนาดเล็กที่มีขนาดกะทัดรัดแบบ outdoor microdome IP66; IDNR; ผลตอบแทนการลงทุน; วัน / คืน; ตรวจจับการเคลื่อนไหว การปรับ 3 แกน; บริการคลาวด์; แอป...

  • crop-1484533857721.png
    FLEXIDOME IP Micro 5000 HD กล้อง microdome ขนาดกะทัดรัดและมีสไตล์ IP66; IDNR; ผลตอบแทนการลงทุน; วัน / คืน; ตรวจจับการเคลื่อนไหว การปรับ 3 แกน; บริการคลาวด์ I; แอปการดูฟรี เลนส์ 2.5...

  • crop-1484533857721.png
    FLEXIDOME IP ในร่ม 5000 HD Professional กล้องโดม IP สำหรับการตรวจจับ HD ในอาคาร เลนส์ Varifocal 3 ถึง 10 มม. f1.3; IDNR; วัน / คืน; H.264 quad-streaming; บริการคลาวด์; motion / tam...

  • crop-1484533857721.png
    FLEXIDOME IP ในร่ม 5000 IR15m.ofessional กล้องโดมโดม camerafor ในร่มแบบ HD เลนส์ Varifocal 3 ถึง 10 มม. f1.3; IDNR; วัน / คืน; H.264 quad-streaming; บริการคลาวด์; motion / tamper /...

  • crop-1484533857721.png
    FLEXIDOME IP ในร่ม 5000 HD Professional กล้องโดม IP สำหรับการตรวจจับ HD ในอาคาร เลนส์ Varifocal แบบอัตโนมัติ 3 ถึง 10 มม. f1.3; ม่านตาดำ; IDNR; วัน / คืน; H.264 quad-streaming; บริ...

  • Untitled-1.png
    FLEXIDOME IP 5000 ในร่ม IR15m Professional กล้องโดม IP สำหรับการตรวจจับ HD ในอาคาร เลนส์ Varifocal แบบอัตโนมัติ 3 ถึง 10 มม. f1.3; ม่านตาดำ; IDNR; วัน / คืน; H.264 quad-streaming; ...

  • 6000.png
    FLEXIDOME IP outdoor 5000 HD กล้องโดม IP แวนด้าที่ทนต่อการเฝ้าระวัง HD กลางแจ้งเลนส์ Varifocal แบบอัตโนมัติ 3 ถึง 10 มม. f1.3;IP66; IK10; IDNR; วัน / คืน; H.264 quad-streaming;บริก...

  • 6000.png
    IR15m กล้องโดม IP แวนด้าทนความร้อนสำหรับการเฝ้าระวัง HD แบบกลางแจ้งเลนส์ Varifocal แบบอัตโนมัติ 3 ถึง 10 มม. f1.3; IP66; IK10; IDNR; วัน / คืน H.264 quad-streaming; บริการคลาวด์;...

  • boss.png
    ลายละเอียดกล้อง ▶High Dynamic Range เพื่อดูรายละเอียดในแบบสว่างและ พื้นที่มืดพร้อมกัน (106 dB กับ IAE) ▶เหมาะสำหรับอาคารที่ทนความผิดปรกติด้านสุนทรียศาสตร์ การใช้งานในร่มหรือกลางแจ้...

  • 70000.png
    ประสิทธิภาพการทำงานที่เบามาก (0.017 lx in color)กล่องรับแรงกระแทกสูงพร้อมตัวเลือกเลนส์Analytics วิดีโออัจฉริยะในตัวเพื่อเรียกการแจ้งเตือนที่เกี่ยวข้องและดึงข้อมูลได้อย่างรวดเร็วการ...

  • 80000.png
    ติดตั้งง่ายด้วยเลนส์ซูม / โฟกัสอัตโนมัติตัวช่วยสร้างและโหมดที่กำหนดไว้ล่วงหน้าไฟส่องสว่างในตัวที่มีระยะการมองภาพ 30 ม. (98 ฟุต)ความละเอียด 720p สำหรับภาพคมชัดภูมิภาคที่น่าสนใจและ E...

  • 80000.png
    ติดตั้งง่ายด้วยเลนส์ซูม / โฟกัสอัตโนมัติตัวช่วยสร้างและโหมดที่กำหนดไว้ล่วงหน้าไฟส่องสว่างในตัวที่มีระยะการมองภาพ 30 ม. (98 ฟุต)ความละเอียด 1080p สำหรับภาพคมชัดภูมิภาคที่น่าสนใจและ ...

  • 9000.png
    กล้องเครือข่ายในร่มที่ทันสมัยความละเอียด 720p สำหรับภาพคมชัดการลดเสียงรบกวนอัจฉริยะอัจฉริยะช่วยลดแบนด์วิดท์และความต้องการพื้นที่เก็บข้อมูลได้ถึง 50%ช่องเสียบการ์ด SD สำหรับบันทึกใน...

  • 9000.png
    กล้องเครือข่ายภายในอาคารสมัยใหม่ความละเอียด 720p สำหรับภาพคมชัดอัจฉริยะลดเสียงรบกวนอัจฉริยะช่วยลดแบนด์วิดท์และความต้องการในการเก็บข้อมูลได้สูงสุด 50%ช่องเสียบการ์ด SD สำหรับบันทึกใ...

  • 1000.png
    ประสิทธิภาพการทำงานที่มีแสงน้อย (0.0121 lx)รายละเอียดสูง 5MP (3K) ด้วยความเร็วที่รวดเร็ว (30 เฟรมต่อวินาที)Analytics วิดีโออัจฉริยะในตัวเพื่อเรียกการแจ้งเตือนที่เกี่ยวข้องและดึงข้อ...

  • 1212.png
    12MP (4K UHD) สำหรับรายละเอียดพิเศษด้วยความเร็วที่รวดเร็วAnalytics วิดีโออัจฉริยะในตัวเพื่อเรียกการแจ้งเตือนที่เกี่ยวข้องและดึงข้อมูลได้อย่างรวดเร็วความเครียดเครือข่ายและต้นทุนในกา...

  • 33333.png
    All-in-one โซลูชันการจัดการวิดีโอที่มีคุณลักษณะครบถ้วนสำหรับช่องได้สูงสุด 32 ช่องโซลูชันการบันทึกวิดีโอ IP แบบไม่อยู่ที่บ้านพร้อมความจุในการเก็บข้อมูลสูงสุด 8 TB (4 x 2 TB) การดำเน...

  • 33333.png
    All-in-one โซลูชันการจัดการวิดีโอที่มีคุณลักษณะครบถ้วนสำหรับช่องได้สูงสุด 32 ช่องโซลูชันการบันทึกวิดีโอ IP แบบไม่อยู่ที่บ้านพร้อมความจุในการเก็บข้อมูลสูงสุด 8 TB (4 x 2 TB)การดำเนิ...

  • 33333.png
    สามารถจับความละเอียดในแนวนอนได้ากกว่าระบบ 760H ที่เทียบเท่าได้ถึง 30 % ในขณะที่เอ้าต์พุต HDMI ในตัว รองรับจอมอนิเตอร์ขอแบนเพื่อการแสดงผลที่เป็นเลิศ เครื่องบันทึกใหม่จากตะกูล DIVAR ...

  • 33333.png
    -โซลูชันการบันทึกวิดีโอที่โดดเด่นครบถ้วนถึง 32 ช่อง-โซลูชันการบันทึกวิดีโอ IP แบบนอกบ้านพร้อมความจุสูงสุด 16 TB (4 x 4 TB)-การดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพและปลอดภัย - เข้าถึงวิดีโอแบบ...

  • 44444.png
    - 16 ช่องทาง IP ที่มีแบนด์วิดท์ขาเข้า 256 เมกะบิตต่อวินาที- สนับสนุนกล้อง IP 8 MP (UHD) สำหรับมุมมองและการเล่น- ถ่ายทอดสดแบบเรียลไทม์ 8 ช่อง @ 1080p หรือ 2 ช่อง @ 4k- ออกแบบให้กะทั...

  • กล่องดำ 22.png
    - ช่องทาง IP 32 ช่องที่มีแบนด์วิดท์ขาเข้า 320 เมกะบิตต่อวินาที- รองรับ IP camera 12 MP สำหรับมุมมองและการเล่น- ถ่ายทอดสดแบบเรียลไทม์ 16 ช่อง @ 1080p หรือ 4 ช่อง @ 4k- ออกแบบให้กะทั...

  • กล่องดำ 22.png
    - ช่องทาง IP 32 ช่องที่มีแบนด์วิดท์ขาเข้า 320 เมกะบิตต่อวินาที- รองรับ IP camera 12 MP สำหรับมุมมองและการเล่น- ถ่ายทอดสดแบบเรียลไทม์ 16 ช่อง @ 1080p หรือ 4 ช่อง @ 4k- ชุดติดตั้ง ra...

  • Untitled-1.png
    All-in-one, fully featured video recording and management solution for up to 42 channels Out-of-the-box IP video recording with up to 48TB (4x12TB) storage capacity pre-installed...