NBN-50022-C ราคาพิเศษ

กล้องเครือข่ายภายในอาคารสมัยใหม่ความละเอียด 720p สำหรับภาพคมชัด อัจฉริยะลดเสียงรบกวนอัจฉริยะช่วยลดแบนด์วิดท์และความต้องการในการเก็บข้อมูลได้สูงสุด 50% ช่องเสียบการ์ด SD สำหรับบันทึกในพื้นที่ FTP, Dropbox และ Email Alert

▶ กล้องในอาคารที่มีสไตล์ในอาคาร
▶ ความละเอียด 1080p สำหรับภาพที่คมชัด
▶ ลดเสียงรบกวนแบบอัจฉริยะอัจฉริยะลดลงความต้องการแบนด์วิธและการจัดเก็บข้อมูลได้ถึง 50%
▶ ช่องเสียบการ์ด SD สำหรับบันทึกในพื้นที่
▶ FTP, Dropbox และอีเมล์แจ้งเตือนกล้องในร่มแบบ HD 1080p คือกล้องที่พร้อมใช้งาน,ระบบเฝ้าระวังวิดีโอระบบเครือข่ายภายใน aที่อยู่อาศัยกะทัดรัดและมีสไตล์ กล้องนี้นำมาเทคโนโลยีประสิทธิภาพสูงของ Bosch เข้าสู่โลกแห่งบ้าน, สำนักงานขนาดเล็กและธุรกิจค้าปลีกโดยเสนอ aโซลูชั่นที่มีประสิทธิภาพสำหรับช่วงกว้างของการใช้งาน
 
 
ภาพรวมของระบบ
การออกแบบที่หรูหราและกระทัดรัดเหมาะอย่างยิ่งสำหรับบ้าน,สำนักงานธุรกิจหรือร้านค้าที่มีขนาดกล้องและการปรากฏตัวเป็นสิ่งสำคัญ กล้องมีขนาด 1 / 2.7 นิ้วเซ็นเซอร์ CMOS HD และเป็นกล้องถ่ายภาพวัน / คืนที่แท้จริงให้ประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมทั้งกลางวันและกลางคืน
 
 
ฟังก์ชั่น เทคโนโลยีการถ่ายภาพตามเนื้อหา
ใช้เทคโนโลยีการถ่ายภาพตามเนื้อหา (CBIT)ปรับปรุงคุณภาพของภาพในแสงทั้งหมดเงื่อนไขและเพื่อระบุพื้นที่สำหรับการปรับปรุงการประมวลผล กล้องตรวจสอบฉากโดยใช้การวิเคราะห์วิดีโออัจฉริยะและให้ข้อเสนอแนะเพื่อ re-ปรับการประมวลผลภาพ ข้อมูลนี้ให้รายละเอียดได้ดียิ่งขึ้นในพื้นที่ที่สำคัญและดีกว่าทุกรอบประสิทธิภาพ.
 
 
การลดเสียงรบกวนอัจฉริยะแบบไดนามิกช่วยลดความต้องการแบนด์วิธและการเก็บข้อมูล
กล้องใช้ Intelligent Dynamic Noise Reductionซึ่งวิเคราะห์เนื้อหาของฉากอย่างกระตือรือร้นและช่วยลดเสียงรบกวนจากสิ่งประดิษฐ์ดังกล่าวภาพเสียงรบกวนต่ำและ H.264 ที่มีประสิทธิภาพเทคโนโลยีการบีบอัดให้ภาพที่ชัดเจนในขณะที่ลดแบนด์วิดท์และพื้นที่เก็บข้อมูลได้มากถึง 50%เทียบกับกล้อง H.264 อื่น ๆ ส่งผลให้แบนด์วิดท์ที่มีแบนด์วิดท์ลดลงซึ่งยังคงมีอยู่สูงคุณภาพของภาพและการเคลื่อนไหวที่ราบรื่น กล้องให้ภาพที่ใช้งานได้มากที่สุดโดยฉลาดการเพิ่มประสิทธิภาพอัตราส่วนรายละเอียดต่อแบนด์วิดท์
แบนด์วิดท์ที่เหมาะสมโดยเฉลี่ยโดยเฉลี่ยใน kbits / s สำหรับ