EC10 & EX16

EC10 Elevator Control Panel
EX16 Elevator Floor Extension Board

การออกแบบเฉพาะสำหรับการควบคุมลิฟท์แผง EC10 และบอร์ดขยาย EX16 ช่วยให้ลูกค้าได้รับโซลูชันการควบคุมการเข้าถึงที่มีความปลอดภัยและปรับขนาดได้หลากหลายและราคาไม่แพงในปัจจุบัน

     การเข้าถึงชั้นอาจถูก จำกัด โดยอาศัยข้อมูลประจำตัวของผู้ใช้ต่างๆรวมทั้งลายนิ้วมือบัตรประจำตัวและ / หรือรหัสผ่าน ตารางเวลาที่กำหนดไว้ล่วงหน้าสามารถใช้เพื่อควบคุมการเข้าถึงพื้น ในระหว่างการเข้าชม / เวลาทำการปกติระบบจะอนุญาตการเข้าถึงพื้นที่ไม่ จำกัด (aka Passage mode)

     แผงควบคุมลิฟต์ EC10 สามารถ จำกัด การเข้าถึงได้ถึงสิบชั้น แผ่นขยาย EX16 ลิฟต์จะ จำกัด การใช้งานได้ถึงสิบหกชั้น EC10 แต่ละรุ่นสามารถรองรับบอร์ด EX16 ได้ถึงสามแผง เมื่อรวมกันทั้งหมดห้าสิบแปด (58) ชั้นสามารถควบคุมได้ด้วยชุดเดียว EC10 หมายเหตุแผ่น EC10 สามารถเชื่อมโยงกันได้เพื่อควบคุมชั้นให้มากที่สุดเท่าที่ต้องการ

     ซอฟต์แวร์ที่มีประสิทธิภาพและใช้งานง่ายทำให้ระบบควบคุมลิฟต์ง่ายมาก SDK มีให้บริการสำหรับ บริษัท ซอฟต์แวร์ที่ต้องการรวมเข้ากับระบบ

EC10- Lift / Elevator Access Control System เป็นระบบควบตุมการใช้ลิฟท์ด้วยคีย์การ์ดและลายนิ้วมือ ระบบออกแบบมาเพื่อกำหนดสิทธิ์การผ่านขึ้นแต่ละชั้นพร้อมกำหนดช่วงเวลาตามต้องการ โดนสามารถกำหนด วันที่มีสิทธิ์เริ่มใช้งาน ถึงวันที่สิ้นสุดการใช้งานได้ รองรับการใช้งานร่วมกับเครื่องอ่านบัตร และใช้ร่วมกับเครื่องสแกนลายนิ้วมือรุ่น FR120 หรือชุด อ่านบัตรที่มีปุ้มกดรหัสผ่าน 

EC ตอบโจทย์ทุกการใช้งานมี TIME ZONE กำหนดช่วงเวลาในการควบคุมได้ ผู้ใช้สามารถกำหนดช่วงเวลาทั่วไปไม่จำเป็นต้อง Access ด้วยบัตรได้ รองรับการใช้งานบัตร 30000 ใบ 3000 ลายนิ้วมือ เห็บบันทึกช่วงเวลาในการเข้าออกได้ 100000 รายการ รองรับการควบคุมลิฟท์ได้ 10 ชั้น และสามารถขยายควบคุมด้วยEX16 บอร์ดที่สามารถควบคุมได้สูงสุดถึง 56 ชั้น พร้อมด้วย I/P Port ที่สามารถกำหนด Event การใช้งานในสถานที่อื่นๆตามต้องการ ระบบมาพร้อมกับกล่องและชุด Power Supply และการเชื่อมต่อกับโปรแกรมเพื่อควบคุมและจัดการผ่าน network Lan และ RS485 

EC10 ออกแบบมาเป็นโซลูชั่นเพื่อการควบคุมการผ่านเข้าออกพื้นที่อย่างเป็นระบบสามารถทำงานร่วมกับชุด Access control อย่างเช่น ACP และ InBio Board Ffp8;[86,c]t0yfdki-hv,^]myh's,fwfh0kdFxicdi,gfup;dyo 

โปรแกรมการจัดการ Access Control Manager ทำงานแบบ Wap Application ควบคุมการทำงานใช้งานได้จากทุกที่ในระบบ Network พร้อมด้วยความสามารถในการกำหนดสิทะิ์ หรือขอบเขตในการ LOGIN เข้าระบบที่แตกต่างกับของเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ทำให้การใช้งานโปรแกรมเป็นเรื่องง่าย ไม่ยุ่งยากอีกต่อไป 
โปรแกรมควยคุมการทำงานแบบ web application จัดการระบบอย่างเหนือชั้น 

QQ截图25600830154055

QQ截图25600830154117