InBio-series

InBio-series
IP-based Biometric Door Access Control Panel

ระบุตัวตนภายในอย่างแท้จริง
     InBio ดำเนินการจับคู่ fngerprints บนแผงควบคุม ผู้อ่าน FR Series ส่งแม่แบบ fngerprint ไปยัง InBio vis RS485 เพื่อให้สามารถจับคู่ได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำด้วยเทมเพลตที่เก็บอยู่ในฐานข้อมูล อินพุต Wiegand มีไว้สำหรับผู้อ่าน RFID แบบดั้งเดิม

communicaiton
     ตัวควบคุม InBio สามารถติดตั้งได้ง่ายบนเครือข่ายของคุณและสนับสนุนทั้งการสื่อสาร TCP / IP และ RS-485 เครื่องมือค้นพบอัตโนมัติช่วยให้สามารถตั้งค่าและปรับเปลี่ยนพารามิเตอร์เครือข่ายได้โดยตรงและง่ายดาย


ระบบ Access Control 

          เป็นระบบที่ควบคุมการเข้าออก ที่ทำงานโดยผ่านเทคโนโลยีของ Hardware และ Software เพื่อควบคุมการทำงานของระบบให้มีความแม่นยำ ในแต่ละสถานที่ ที่มีการเข้าออกพร้อมๆกันหลายประตู ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ระบบควบคุม Access Control จะใช้อุปกรณ์ล็อค เรียกว่า Electric Door Lock หรือกลอนแม่เหล็กไฟฟ้า อาจช้งานร่วมกับปุ่มกด เครื่องทาบบัตร เครื่องสแกนนิ้ว เครื่องสแกนใบหน้า 

          ระบบควบคุมประตู หรือ ระบบคุมการ เข้า - ออก ทางประตูต่างๆ จะเป็นระบบที่ทางสถานที่นั้นๆ ไม่ต้องการใช้ใครผ่านเข้าออก โดยไม่ได้รับอนุญาติ จากทางสถานที่ก่อน  ส่วนบุคคลที่ได้รับอนุญาติก็จะต้องมีรหัส ใบหน้า ลายนิ้วมือ หรือเครื่องทาบบัตร ผ่านเข้าไปหรือมีบุคคลภายในสถานที่กดปุ่มสวิทซ์ให้ ผ่านเข้าไปได่เท่านั้น ปัจจุบันได้มีการนำเทคโนโลยีเกี่ยวกับการตรวจสอบ บุคคลด้วยลายนิ้วมือ ทำให้การตรวจสอบบุคคลทำได้แม่นยำ ดดยประมาณว่าลายนิ้วมือ ของคนจำนวณ 60 ล้านคน อาจจะมีโอกาศที่ลายนิ้วมือจะซ้ำกันเพียง 1 คู่เท่านั้น 

          ระบบเครื่องสแกนลายนิ้วมือ คือระบบที่ต้องใช้ลายนิ้วมือ ของบุคคลที่ได้รับอนุญาติ หรือบุคคลที่ได้ทำการบันทึกลายนิ้วมือ ลงไว้ในตัวเครื่องสแกนลายนิ้วมือ ก็จะไม่สามารถใช้งานระบบลายนิ้วมือได้ ส่วนระบบที่นำการสแกนลายนิ้วมือมาใช้ในการควบคุมการลงเวลาในการทำงานของพนักงาน ในองค์กร เพราะระบบจะทำการระบุตัวบุคคลได้ดีกว่า และแน่นอนกว่าระบบอื่นๆ เพื่อป้งกันการลงเวลาแทนกันของพนักงาน หรือการใช้เครื่องสแกนนิ้วมาเป็น ระบบควบคุมการเข้าออก ของประตูสถานที่ต่างๆ ที่ไม่ต้องการให้บุคคลอื่นใดที่ไม่ได้รับอนุญาติผ่านเข้าออก ทางประตูนั้นๆ เช่น ประตูหน้าทางเข้าออก ห้องบัญชี ห้องการเงิน ประตูห้องเก็บสินค้า ประตูห้องควบคุมระบบต่างๆ เป็นต้น 

ความจุ
     รองรับเทมเพลต Fngerprint 3000 ตัวผู้ใช้ป้ายโฆษณา 30,000 รายและเก็บข้อมูลได้ถึง 100,000 รายการและทำธุรกรรม ข้อมูลจะถูกเก็บรักษาไว้ถ้าพลังงานสูญหาย คอนโทรลเลอร์ยังคงทำงานต่อไปถ้ามีการขัดจังหวะการเชื่อมต่อเครือข่าย

ต้นทุนการเป็นเจ้าของโดยรวมต่ำสุด
     ประหยัดค่าใช้จ่าย frmwares ควบคุมสามารถอัพเกรดได้โดยไม่ต้องมีเครื่องมือขั้นสูงใด ๆ คุณลักษณะใหม่ ๆ สามารถขยายและขยายมูลค่าการลงทุนของคุณได้

มากกว่าการควบคุมประตู
     เข้าถึงการควบคุมและอินเทอร์เฟซเพิ่มเติม หลังจากการเขียนโปรแกรมรีเลย์เสริมสามารถทำหน้าที่เป็นไฟเตือนภัยและแผงตรวจจับการบุกรุกได้ อุปกรณ์ล็อคพิเศษหรือตัวควบคุมประตูสามารถเข้าถึงได้

ตัวเลือก
     ตัวควบคุม InBio มี 3 ขนาดให้เหมาะกับความต้องการของโครงการและลดต้นทุนการใช้งานที่ไม่ได้ใช้งาน โมเดล 1 ประตู 2 ประตูและ 4 ประตูสามารถผสมและจับคู่กันได้ในสถาปัตยกรรมระบบที่ดีที่สุด

การควบคุมการเข้าถึงขั้นสูงแบบ Built-In
     Anti-Passback, การเปิดบัตรครั้งแรก, การเปิดใช้บัตรหลายใบ, การป้อนรหัสผ่านที่ถูกข่มขู่, และการเชื่อมต่ออินพุท / เอาท์พุตเสริมเข้ามาใน frmware คอนโทรลเลอร์

สำหรับนักพัฒนาซอฟต์แวร์
     SDK ฟรีมีให้สำหรับผู้รวบรวมและ OEM ที่จะรวมตัวควบคุม InBio เข้ากับแอพพลิเคชันด้านความปลอดภัยหรือการจัดการบุคลากรที่มีอยู่หรือของตน เมื่อมีการร้องขอ ZK สามารถปรับแต่งซอฟต์แวร์ InBio FRMware เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้

QQ截图25600830144329

 

Access Control System คือระบบควบคุมการเข้าออกแบบอัตโนมัติ ถูกออกแบบขึ้นเพื่อใช้กำหนดสิทธิ์ในการเข้าออก ให้กับบุคลากรภายในที่เกียวข้องและห้องกันเหตุร้าย ที่อาจเกิดจากบุคคลภายนอกมีการบริหารจัดการระบบอย่างมีประสิทธิภาพสามารถกำหนดช่วงเวลา ที่อนุญาติให้ผ่านเข้าออก และกำหนดสิทธิในการเข้าออกแต่ละประตูแยกกันได้อย่างอิสระมีทั้งระบบ Stand alone สำหรับทางเข้าออกเดียว หรือสำหรับอาคารขนาดเล็ก และระบบ Network ที่สามารถใช้ควบคุมทางเข้าออกทั้งหมดจากจุดควบคุมเพียงจุดเดียวหรือหลายจุดก็ตาม ซึ่งเหมาะสำหรับอาคารขนาดใหญ่ ทั้งนี้สามารถเลือกใช้ให้เหมาะสมกับอาคารและสถานที่ต่างๆ ตามความต้องการปรับใช้ได้กับองค์กรทั่วไป เลือกรูปแบบการขออนุฐาติเข้าออกได้หลายวิธี ซึ่งอาจตรวจสอบสิทธิ โดยใชรหัส บัจร หรือ ลายนิ้วมือ อย่างใดอย่างหนึ่งหรือเลือกใช้ร่วมกันเพื่อเพิ่มความปลอดภัยยิ่งขึ้น นอกจากใช้เพื่อควบคุมการเข้าออกยังสามารถใช้เพื่อประยุกต์ในประโยชน์ด้านต่างๆ ได้อีกมากมาย เช่น ใช้สำหรับรายงานการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ที่จะต้องไปตรวจสอบยังจุดต่างๆ ของอาคาร ใช้เชื่อมต่อกับระบบ TIME TETENDANCE ระบบรายงานผ่านการเข้าออกและคำนวณเวลาปฏิบัติงานของพนักงาน หรือใช้งานด้านอื่นๆที่ต้องอาศัยข้อมุล การผ่านเข้าออกยังจุดต่างๆ 

ระบบ Access Control System มีทั้งแบบ Stand alone System คือ ระบบทั้งระบบทำงานได้อิสระภายใน ชุดตัวเครื่องอ่านๆแบบ Stand alone เพียงเครื่องเดียว ไม่ต้องเชื่อมต่อกับตู้ควบคุม หรือต่อกับเครื่องคอมพิมเตอร์ และแบบ Access Controller  Network คือระบบที่ต้องนำอุปกรณ์ควบคุมทั้งหมด มาต่อทำงานร่วมกันจนเป็นระบบ เช่นเครื่องอ่านบัตรเข้า ต่อเข้ากับเครื่องอ่านบัตรออก ต่อ อุปกรณ์ล็อค ไฟฟ้าต่างๆรวมถึง อุปกรณืเสริมระบบอื่นๆ แล้วไปต่อเข้ากับตู้ควบคุมในระบบการควบคุมการทำงาน หรือต่อเข้ากับเครื่องคอมพิวเตอร์ ควบคุมระบบต่างๆ ด้วยโปรแกรมซอฟแวร์

QQ截图25600830144410

 

การควบคุมการเข้าถึงสามารถติดตั้งได้ที่ทางเข้า-ออกอาคาร ลานจอดรถ ลิฟท์ หรือสิ่งกีดขวางทางกายภาพอื่นๆ ที่ทำให้การเข้าถึงการควบคุม ระบบอิเล็กทรอนิกส์ โดยปกติจุดเชื่อมต่อที่เป้นประตุจะควบคุมการเข้าถึงอิเล้กทรอนิกส์ ซึ่งสามารถมีหลายองค์ประกอบ ดดยพื้นฐานจะเป็นระบบล็อคไฟฟ้า ดดยจะปลดล้อคดดยการใช้สวิทซ์ซึ่งอาจมีปุ่มกดรหัสที่ถูกป้อนจากเครื่องอ่านบัตร เครืองอ่านลายนิ้วมือ หรืออุปกรณืบัตร  RFID ในการตรวจสอบ ตำแหน่งของประตูสวิทซ์ ถ้ารัหสตรงกันประตูจะทำการ ปลดล็อค และสามารถผ่านเข้าบริเวณนั้นได้ 

QQ截图25600830144424

QQ截图25600830144435