InBio160 PoE Bundle

InBio160 PoE Bundle
IP-Based Advanced Access Control Panel

- แผงควบคุม InBio160 1 แผง

- กล่องโลหะ 1 ชิ้น

- ตัวแยกแสง PoE (25 วัตต์)

- 1 สายเคเบิลเครือข่าย

- แผ่นโลหะ 1 แผ่น

- 1 FR107 ไดโอดสำหรับล็อค

- 2 กุญแจสำหรับเคสโลหะ

- 1 คู่มือการใช้งาน

     InBio160 ทำการจับคู่ของ fngerprints บนแผง FR Series ของผู้อ่านส่งเทมเพลต fngerprint ไปยัง InBio160 ผ่านทาง RS-485 เพื่อให้จับคู่ได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำด้วยเทมเพลตที่จัดเก็บอยู่ในฐานข้อมูล

     ในชุดนี้ตัวแยกแสง PoE สามารถใช้ไฟ 12V 2A DC สำหรับทั้ง InBio160 และ 12V DC ล็อคได้ ด้านป้อนข้อมูลเพียงแค่ต้องต่อ splitter กับสวิตช์ PoE

การเลือกผู้อ่าน
     รองรับการ์ดรีดเดอร์ครบวงจร เครื่องอ่าน ZK KR-Series มีสไตล์และกันน้ำ InBio รองรับผู้อ่าน wiegand-output รวมทั้ง HID Prox, iClass และ XceedID Multi-Technology

ต้นทุนการเป็นเจ้าของโดยรวมต่ำสุด
     ตัวควบคุม InBio frmware สามารถอัพเกรดได้ในเฟลด์ คุณสามารถโหลดคุณลักษณะตัวควบคุมใหม่ได้โดยไม่ต้องใช้เครื่องมือขั้นสูงขยายและขยายมูลค่าการลงทุนของคุณ

ควบคุมประตูและอื่น ๆ
     พร้อมรีเลย์รีเลย์สำหรับการควบคุมล็อคประตูรีเลย์พิเศษที่ตั้งโปรแกรมได้ง่ายสามารถใช้สำหรับการควบคุมและอินเทอร์เฟซเพิ่มเติมกับไฟสัญญาณเตือนการแจ้งเตือนแผงตรวจจับการบุกรุกหรือแม้แต่อุปกรณ์ล็อคพิเศษหรือตัวควบคุมประตู

การควบคุมการเข้าถึงขั้นสูงแบบ Built-In
     Anti-Passback, การเปิดบัตรครั้งแรก, การเปิดบัตรหลายใบ, การป้อนรหัสผ่านที่ถูกข่มขู่และการเชื่อมต่ออินพุท / เอาท์พุตเสริมอยู่ใน frmware คอนโทรลเลอร์

การสื่อสาร
     ตัวควบคุม InBio ติดตั้งได้ง่ายบนเครือข่ายของคุณและสนับสนุนทั้งการสื่อสาร TCP / IP และ RS-485 ฟังก์ชันการค้นพบอัตโนมัติทำให้การตั้งค่าและการปรับเปลี่ยนพารามิเตอร์เครือข่ายทำได้ง่ายและง่าย

ความจุ
      10,000 เหตุการณ์และธุรกรรม ตัวควบคุมมีการสำรองข้อมูลแบบเรียลไทม์ในการ์ด SD ที่ติดตั้งบนออนบอร์ด ข้อมูลจะถูกรักษาไว้เมื่อไฟฟ้าขัดข้อง คอนโทรลเลอร์ยังคงทำงานต่อไปถ้ามีการขัดจังหวะการเชื่อมต่อเครือข่าย

ตัวเลือก
     ตัวควบคุม InBio มีสามขนาดให้เหมาะกับความต้องการของโครงการและลดต้นทุนของความจุที่ไม่ได้ใช้ โมเดล 1 ประตู 2 ประตูและ 4 ประตูสามารถผสมและจับคู่กันได้ในสถาปัตยกรรมระบบที่ดีที่สุด

สำหรับนักพัฒนาซอฟต์แวร์
     SDK ฟรีสามารถใช้ได้กับผู้ติดตั้งและ OEM เพื่อรวมคอนโทรลเลอร์ InBio เข้ากับแอพพลิเคชันด้านความปลอดภัยหรือการจัดการบุคลากรที่มีอยู่หรือของพวกเขานอกจากนี้ ZK ยังสามารถปรับแต่ง InBio frmware เพื่อตอบสนองความต้องการที่กำหนดเอง

QQ截图25600830142453

ระบบ Access control เป็นระบบที่ควบคุมการเข้าออก ที่ทำงานดดยผ่านเทคโนโลยีของ Hardware และ Software เพื่อควบคุมการทำงานของระบบที่มีความแม่นยำ ในแต่ละสถานที่ ที่มีการเข้าออกพร้อมๆ กันหรือหลายประตูได้อย่างมีประสิทธิภาพ ระบบควบคุม Control Access จะใช้อุปกรณืล้อคเรียกว่า Eletric door lock หรือกลอนแม่เหล็กไฟฟ้า อาจใช้งานร่วมกับ ปุ่มกด เครื่องทาบบัตร เครื่องสแกนลายนิ้วมือ เครื่องสแกนใบหน้า 

ระบบควบคุมประตู หรือระบบควบคุมการเข้าออกประตูต่างๆ จะป็นส่วนบุคคลที่ได้รับอนุญาติก็จะต้องมี รหัสระบบที่ทางสถานที่นั้นไม่ต้องการให้ใครผ่านเข้าออก โดยไม่ได้รับอนุญาติ จากทางสถานที่ก่อน รหัส ใบหน้า ลายนิ้วมือ หรือทาบบัตร ผ่านเข้าไปหรือมีบุคคลภายในสถานที่กดสวิทซ์อนุญาติให้ผ่านเข้าไปได้ในปัจจุบัน ได้มีการนำเทคโนโลยีเกี่ยวกับการตรวจสอบ บุคคลด้วยลายนิ้วมือ ทำให้การตรวจสอบบุคคลได้แม่นยำ โดยประมาณว่าลายนิ้วมือ ของคนจำนวน 600 ล้านคนอาจมีโอกาศที่ลายนิ้วมือจะซ้ำกันได้เพียง 1 คู่เท่านั้น 

ระบบเครื่องสแกนลายนิ้วมือ คือระบบที่ต้องใช้ลายนิ้วมือ ของบุคคที่ได้รับอนุญาติ หรือบุคคลที่ทำการบันทึกลายนิ้วมือ ลงไว้ในตัวเครื่องสแกนลายนิ้วมือ ที่ใช้ควบคุมระบบการทำงานต่างๆ แล้ววึ่งหากบุคคลใดไม่ได้มีการบันทึกลายนิ้วมือลงไว้ในตัวเครื่องสแกนลายนิ้วมือ ก็จะไม่สามารถเข้าไปใช้งานระบบที่ต้องมีการสแกนลายนิ้วมือได้ ส่วนระบบที่ทำการสแกนลายนิ้วมือมาทำเป็นเครื่องลงเวลาการทำงาน ของพนักงานในองค์กร เพราะระบบจะทำการระบตัว บุคคงได้ดีกว่า และแน่นอนกว่าระบบอื่นๆ เพื่อป้องกันการลงเวลาแทนกันของพนักงานหรือการใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือมาเป้น ระบบควบคุมการเข้าออก ของประตูสถานที่ต่างๆ ที่ไม่ต้องการให้บุคคล อื่นๆที่ไม่ได้รับอนุญาติผ่านเข้าออกประตูนั้นๆ เช่น ประตู่หน้า เข้า-ออก ห้องบัญชี และห้องการเงิน ประตูห้องเก็บสินค้า 

QQ截图25600830142536

 

ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับระบบ

Access Control System คือระบบควบคุมการเข้าออกแบบอัตโนมัติถูกออกแบบขึ้นเพื่อใช้กำหนดสิทธิ์ ในการเข้าออก ให้กับบุคลากรภายในที่เกี่ยวข้องและป้องกันเหตุร้ายที่อาจเกิดขึ้นจากบุคคลภายนอก มีการบริหารจัดการระบบอย่างมีประสิทธิภาพสามารถกำหนดช่วงเวลาที่อนุญาติผ่านเข้าออก และกำหนดสิทธิในการเข้าออก และกำหนดสิทธิในการเข้าออกแต่ละประตูได้อย่างอิสระทั้งระบบ Stand alone สำหรับทางเข้าออกเดี่ยว หรือสำหรับอาคารขนาดเล็ก และระบบ NETWORK ที่สามารถใช้ควบคุมทางเข้าออกทั้งหมด จากจุดควบคุมเพียงจุดเดียวหรือหลายจุดก็ตาม ซึ่งเหมาะสำหรับอาคารขนาดใหญ่ ทั้งนี้สามารถเลือกใช้ให้เหมาะสมกับสถานที่ต่างๆ ตามความต้องการ ปรับใช้ได้กับองค์กรทั่วไป เลือกรูปแบบการขออนุญาติเข้าได้หลายวิธี ซึ่งอาจตรวจสอบสิทธิ์ โดยใช้รัหส บัตร หรือลายนิ้วมือ อย่างใดอย่างหนึ่งหรือเลือกใช้ร่วมกันเพื่อเพิ่มความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ใช้เพื่อควบคุมการเข้าออก ยังสามารถประยุกต์ใช้ในด้านต่างๆ ได้อีก มากมาย เช่น ใช้สำหรับรายงานการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ที่จะต้องไปตรวจสอบยังบริเวณจุดตรวจต่างๆ ของอาคาร ใช้เชื่อมต่อกับระบบ TIME ATTENDANCE ระบบรายงานการเข้าออกและคำนวณเวลาแฏิบัติงานของพนักงาน หรือการใช้งานในด้านอื่นที่จะต้องอาศัยข้อมูลการผ่านเข้าออกยังจุดต่างๆ